Thầy trò Mourinho nói gì sau đêm đăng quang?

Trung Khánh (Theo AS/Marca)-Thứ năm, ngày 03/05/2012 14:00 GMT+7

Real Madrid đã chính thức trở thành tân vương ở La Liga và thầy trò Mourinho thỏa sức chia sẻ cảm xúc trong ngày vui chiến thắng.

Thầy trò Mou ăn mừng danh hiệu vô địch La Liga 2011-2012 ở San Mames

Thủ thành Casillas tỏ ra hết sức hưng phấn sau khi cùng Real giành danh hiệu vô địch la Liga sau 4 năm xa cách. Thủ quân của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha có dịp tung hê đội bóng: “Tôi không có gì để nói với Pep cả. Hôm nay là ngày của Real và chúng tôi mới là những người xứng đáng nhất cho ngôi vị vô địch. Chúng tôi luôn thể hiện sức mạnh vượt trội từ đầu chí cuối khiến Barca không thể bắt kịp”.
Trong tâm trạng hưng phấn, Iker Casillas tiếp tục chia sẻ: “Chúng tôi gặp đôi chút khó khăn ở Nou Camp và thi đấu có phần trồi sụt trong khoảng 1 tháng đầu mùa. Nhưng Pep đánh giá hoàn toàn sai về thực lực của Real mùa này”.

‘ CR7 có bàn thắng thứ 44 ở La Liga, nhưng vẫn kém Messi 2 bàn

Khác với thủ quân, C. Ronaldo lại không biểu hiện quá nhiều cảm xúc. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đang ấp ủ mục tiêu riêng với danh hiệu Pichichi mùa này. “Bữa tiệc mừng chiến thắng thật tuyệt. Chúng tôi đã thi đấu rất hay và bỏ xa Barca tới 7 điểm trước khi giành ngôi vô địch từ tay họ. Nhưng tôi cũng rất muốn trở thành cầu thủ ghi bàn số 1 của giải để niềm vui được trọn vẹn”, CR7 không hề giấu giếm mục tiêu trong những trận đấu còn lại ở La Liga.
Cũng chia sẻ ngắn gọn, tác giả của bàn thắng mở tỉ số trong trận đấu với Bilbao vui mừng cho biết: “Lúc này, tôi chỉ cảm thấy hạnh phúc và hạnh phúc mà thôi. Tôi vẫn còn 2 năm hợp đồng với Real. Và dù nhắc tới tương lai là quá sớm vào lúc này những tôi biết mình phải làm gì trong thời gian tới”, Higuain lấp lửng cho biết quan điểm khi có tin đồn tiền đạo người Argentina sẽ ra đi cuối mùa này.

‘ Higuain là tác giả bàn thắng mở tỉ số ở phút 16 mở ra chiến thắng cho Real

Khác với vẻ hiếu chiến trong suốt chặng đường đến ngôi vô địch, HLV Mourinho bỗng trở nên bình thản và hết sức lịch thiệp. “Người đặc biệt” dành những lời khen tặng cho Barcelona cũng như nhìn nhận lại con đường trở thành tân vương: “Barcelona là đối thủ lớn. Họ thắng rất nhiều trận trong mùa giải và thậm chí thắng cả chúng tôi. Mùa giải này thực sự không hề dễ dàng với chúng tôi. Chỉ tới những vòng đấu cuối cùng, mọi sự mới sáng tỏ. Không ai dám chắc điều gì ngay cả trước khi trận đấu với Athletic Bilbao diễn ra. Thế mới thấy rằng La Liga không phải là nơi dễ dàng giành được chiến thắng”.
“Đây là danh hiệu VĐQG thứ 7 trong sự nghiệp của tôi”. HLV Mourinho nói tiếp: “Và tôi chưa muốn dừng lại. Nếu như nhận được sự ủng hộ và niềm tin tuyệt tối từ phía CĐV, Ban lãnh đạo và các cầu thủ thì chúng tôi sẽ vẫn tiếp tục chinh phục những danh hiệu mới”.

‘ HLV Mourinho chia vui cùng các học trò ( Pepe, Benzema )

‘ Khi trọng tài Teixeira Vitienes thổi hồi còi kết thúc trận đấu thì bữa tiệc ăn mừng của các CĐV Real Madrid chính thức bắt đầu

‘ ... cả trong lẫn ngoài sân cỏ

‘ (Ảnh: AFP/Getty)

Tin bài liên quan:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước