Thưởng thức show diễn “khủng” hoàn toàn miễn phí

Thu Trang-Thứ hai, ngày 13/01/2014 23:01 GMT+7

Khán giả sẽ được thưởng thức một show diễn hoàng tráng, quy tụ những ngôi sao hàng đầu của showbiz nhưng lại hoàn toàn miễn phí khi đến với chương trình ĐÔ Nite số thứ 5.

ĐÔ Nite là chương trình ca nhạc được tổ chức hàng năm với số tiền đầu tư khá lớn và hoàn toàn không bán vé. Chương trình là dịp để các nghệ sĩ gặp gỡ, giao lưu với khán giả và cùng chung tay làm từ thiện. Đó cũng là cơ hội cho những người có hoàn cảnh khó khăn có cơ hội để thưởng thức một show diễn đỉnh cao và gặp gỡ thần tượng của mình trong dịp Tết đến Xuân về.

ĐÔ Nite số thứ 5 với chủ đề Phục Hưng sẽ mang tới cho khán giả nhiều tiết mục thời trang và âm nhạc thú vị. Khán giả sẽ được chiêm ngưỡng khả năng đi Catwalk của ca sĩ Phương Thanh. Bên cạnh giọng hát đầy lửa và khả năng diễn xuất không thua gì diễn viên chuyên nghiệp, chị “ Chanh” còn rất tự tin khi lần đầu tiên đứng trên sân khấu trong vai trò người mẫu.

Năm chàng siêu mẫu Quang Hòa, Trung Cương, Phạm Thành, Trần Quý, Duy Linh cũng lần đầu tiên cùng nhau thể hiện ca khúc What make you beautiful. Chương trình còn có sự xuất hiện của các nghệ sĩ như: Jimmy Nguyễn, Anh Thư, Vy Oanh, Kỳ Phương, Nathan Lee, Phương Vy, Kyo York, Đặng Anh Tuấn...

Chất nghệ thuật trong ĐÔ NITE 5 được thể hiện trong sự hòa quyện giữa ý tưởng độc đáo từ phần âm nhạc cho đến ý tưởng thiết kế trong từng bộ trang phục của ba Nhà thiết kế: Lê Long Dũng, Mộc Thanh, An Kha.

Dẫn dắt chương trình là MC Anh Quân và ca sĩ Vy Oanh. Các nghệ sĩ tham gia chương trình sẽ ủng hộ toàn bộ tiền catse đồng thời kêu gọi các mạnh thường quân cùng chung tay giúp đồng bào nghèo ăn Tết.

ĐÔ Nite số 5 diễn ra vào ngày 14/1 tại Sân khấu ca nhạc Lan Anh.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước