Van der Sar sẽ nghỉ thi đấu vào cuối năm nay ?

ĐT-Thứ sáu, ngày 25/09/2009 08:46 GMT+7

Vài mùa bóng trước thủ môn CLB Manchester United đã từng cân nhắc đến việc giải nghệ. Tuy nhiên, tình yêu bóng đá và khát khao được thi đấu đã khiến cầu thủ người Hà Lan này nấn ná với MU bằng những bản hợp kéo đồng dài 1 năm một. Thời điểm hết hạn hợp đồng một năm lại đang gần kề, liệu anh sẽ có quyết định tiếp theo như thế nào, giải nghệ hay kéo dài hợp đồng với MU thêm 1 năm nữa.

Do chấn thương tay nên cầu thủ 38 tuổi người Hà Lan vẫn chưa thể thi đấu cho MU. Edwin van der Sar cho biết hiện anh đã có đủ điều kiện sức khoẻ để thi đấu và tháng 12 này anh sẽ quyết định liệu đây có phải là mùa bóng cuối cùng trong sự nghiệp của anh hay không khi mà bản hợp đồng với MU kết thúc.

Năm ngoái Sir Alex Ferguson đã phát biểu rằng ông cho rằng thủ thành số 1 của Hà Lan khó có thể tiếp tục thi đấu sau năm 2010. Tuy nhiên, có lẽ vị HLV của CLB chủ sân Old Trafford cũng không mấy hài lòng về màn trình diễn của Ben Foster đầu mùa bóng năm nay.

"Tôi đã từng tuyên bố vài lần trong những năm trước đây rằng đó có thể là mùa bóng cuối cùng trong sự nghiệp của tôi. Và 6 tháng trước khi hợp đồng của tôi với Manchester United kết thúc vào cuối năm 2006, chúng tôi đã thoả thuận gia hạn thêm một năm và điều đó đã xảy ra vài lần", Van der Sar chia sẻ.

Thủ thành của MU cũng còn rất băn khoăn về việc mình có nên rời xa sân cỏ hay không: "Tôi chờ đợi qua từng mùa bóng xem tôi có đủ phong độ để thi đấu hay không cũng như việc tôi có làm hài lòng mọi người hay không. Nhưng tôi biết rằng, mỗi năm tôi đều thêm một tuổi và suy nghĩ rằng đây là mùa bóng cuối cùng lại xuất hiện trong tôi. Nhưng đến tháng 12 này tôi sẽ quyết định xem sẽ tiếp tục thế nào. Đến lúc đó mọi người sẽ biết. Đây quả là một quyết định khó khăn. Tôi ước mình có được sức khoẻ như vài năm trước".

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước