Văn Thắng, Trần Nghĩa chia tay Giọng hát Việt

NT, Ảnh: Lý Võ Phú Hưng-Thứ năm, ngày 22/11/2012 16:14 GMT+7

Dương Trần Nghĩa chia tay chương trình

Ở liveshow 7 của Giọng hát Việt, thí sinh Dương Trần Nghĩa và Nguyễn Văn Thắng đã không nhận được sự lựa chọn từ Huấn luyện viên và phải ngậm ngùi dừng bước ở vòng sing-off.

Xuân Sơn - Thùy Linh bứt phá

Sau 8 phần thi kịch tính, 4 thí sinh không nhận được sự bình chọn từ khán giả và hai huấn luyện viên Thu Minh- Trần Lập là Nguyễn Văn Thắng, Thùy Linh, Xuân Sơn và Dương Trần Nghĩa. Chưa đủ mạnh để bứt phá trong vòng sing-off, chàng rocker Nguyễn Văn Thắng (đội Trần Lập) và “ông bố trẻ” Dương Trần Nghĩa (đội Thu Minh) đã phải dừng cuộc chơi trong sự tiếc nuối.

Với tài năng được đánh giá là nhiều màu sắc, ở liveshow 7, Xuân Sơn không ngần ngại thể hiện ca khúc bán cổ điển Because we believe đòi hỏi người hát phải có khả năng xử lý tinh tế, kỹ thuật. Bằng chất giọng khỏe khoắn, Đỗ Xuân Sơn đã khiến HLV Thu Minh cảm thấy hài lòng và không có lý do nào khiến cô từ chối Xuân Sơn khi anh bứt phá ấn tượng ở vòng sing-off với ca khúc Who’s loving you. Là một trong số 4 vị HLV ít nói nhất, Trần Lập cũng phải bày tỏ sự ngạc nhiên và dùng từ “khâm phục” đến thí sinh Xuân Sơn.

‘ Xuân Sơn chiến thắng vòng sing-off

Trái ngược với Xuân Sơn, thí sinh Thùy Linh (đội Trần Lập) luôn trung thành với dòng nhạc jazz kén người nghe. Ở vòng thi đầu tiên với ca khúc quốc tế kinh điển Killing me softly with his song, Thùy Linh lộ rõ khuyết điểm hát phô, chênh và chưa làm chủ được sân khấu. Thế nhưng, khi rơi vào vòng nguy hiểm và hát với tâm lý thoải mái, Thùy Linh đã lấy lại phong độ qua sáng tác Những khung trời khác của nhạc sỹ Đỗ Bảo. Ngay lập tức, Thùy Linh ghi điểm với HLV Trần Lập và giành cơ hội bước tiếp vào vòng trong của chương trình.

Hương Tràm: “Công chúa Pop Ballad” của Giọng hát Việt

Sở hữu giọng hát vượt xa lứa tuổi, Hương Tràm (đội Thu Minh) gây ấn tượng với khán giả ngay từ những vòng đầu tiên của chương trình. Và đến liveshow 7, Hương Tràm tiếp tục chinh phục người nghe bằng bản tình ca lãng mạn Như chưa bắt đầu của nhạc sỹ Đức Trí. Với giai điệu nhẹ nhàng của bài hát cộng với cách thể hiện tươi trẻ, Hương Tràm đã hoàn thành tốt phần thi của mình một cách tròn trịa và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả tại nhà thi đấu Tân Bình.

Phải nói đêm thi tối 18/11, các chiến binh của HLV Thu Minh có phần nổi bật hơn hẳn khi họ thể hiện rõ khả năng cũng như cách chọn bài phù hợp, chất lượng. Và giọng ca 17 tuổi Hương Tràm là một trong số những át chủ bài của Thu Minh. Cô khéo léo ví Hương Tràm như một công chúa hát nhạc Pop Ballad và thông minh đề ra chiến lược “phải khác đi ở những vòng sau” cho chiến binh của mình.

‘ Giọng ca 17 tuổi Hương Tràm chinh phục khán giả

Ngoài Hương Tràm, chàng trai đa phong cách Trúc Nhân vẫn là điểm sáng của Giọng hát Việt và khẳng định được tài năng của mình qua sáng tác Một mình của nhạc sỹ Trần Tiến. Với lối hát truyền cảm, tinh tế đã giúp Trúc Nhân đứng vững qua mỗi vòng thi và khiến HLV Thu Minh phải hài lòng. Thật khó có thể đoán được sự biến đổi của Trúc Nhân bởi ở thể loại nào anh cũng hoàn thành tốt phần thi của mình. Rất có thể, Trúc Nhân sẽ là gương mặt sáng giá trong vòng chung kết Giọng hát Việt mùa đầu tiên.

‘ Trúc Nhân với ca khúc Một mình

Hai thí sinh còn lại của đội Trần Lập là Kim Loan và Kiên Giang cũng sở hữu chất giọng đặc biệt. Nếu như giọng ca opera Kiên Giang mạnh dạn thử sức với ca khúc bán cổ điển pha rock mang tên Too much love will kill you thì “sư tử” Kim Loan lại phát huy sở trường trong sáng tác Bay lên của Yên Lam.

Liveshow 7 của Giọng hát Việt đã khép lại với kết quả thí sinh Dương Trần Nghĩa và Nguyễn Văn Thắng dừng bước. Khán giả hãy đón đợi liveshow với phần tranh tài của các thí sinh đội HLV Hà Hồ và Mr Đàm vào 21h20 chủ nhật (9/12) trên kênh VTV3.

Kết quả liveshow 7 Giọng hát Việt
- Đội Trần Lập
+ Thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất: Kiên Giang
+ Thí sinh do HLV lựa chọn: Kim Loan
+ Thí sinh chiến thắng vòng sing-off: Thùy Linh
- Đội Thu Minh:
+ Thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất: Hương Tràm
+ Thí sinh do HLV lựa chọn: Trúc Nhân
+ Thí sinh chiến thắng vòng sing-off: Xuân Sơn

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước