Vợ chờ sinh, Rooney vẫn tham dự trận đấu với Ukraina

MT-Thứ sáu, ngày 09/10/2009 11:42 GMT+7

Mặc dù có thể không tham dự trận đấu vòng loại Worrld Cup gặp Ukraina diễn ra vào thứ 7 tuần tới do vợ sắp sinh, nhưng Wayne Rooney vẫn lên đường đến Dnepropetrovsk để tham dự đấu trận đấu này.

Theo dự tính trong vòng hai tuần tới, vợ của Rooney là Coleen mới sinh, bởi vậy, mà tiền vệ của ĐTQG Anh có thể gạt đi nỗi lo rằng vợ anh sẽ lâm bồn sớm và cùng đội tuyển đến Dnepropetrovsk để chuẩn bị cho trận đấu vòng loại World Cup 2010 với Ukraina.

Hiện tại ĐTQG Anh đã chắc suất thạm dự vòng Chung kết World Cup 2010 tại Nam Phi nên trận đấu vào thứ bảy tới chỉ là bước đệm cho thầy trò Fabio Capello.


Do vợ sắp sinh con đầu lòng nên Rooney được phép không tham dự trận đấu này nếu anh muốn. Tuy nhiên tiền đạo của Manchester United vẫn cùng với các đồng đội ở ĐTQG Anh có mặt tại Dnepropetrovsk để chuẩn bị cho trận đấu thuộc khuôn khổ bảng 6, vòng loại World Cup 2010 với Ukraina.


"Nếu như có điều gì đó xảy ra sớm hơn dự định tôi sẽ giải quyết tiếp còn hiện tại tôi vẫn chưa có kế hoạch gì. Ngày thứ sáu chúng tôi sẽ đến Ukraine và nếu bé chào đời vào ngày đó thì tôi sẽ vẫn thi đấu rồi mới trở về".


Theo như bác sĩ dự kiến thì Coleen sẽ sinh vào đúng ngày diễn ra trận đấu trong khuôn khổ Champions League giữa MU và CSKA tại Moscow, cách đây hai tuần tới.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước