Vỡ mắt cá chân, Ashley Cole phải nghỉ thi đấu 3 tháng

Tuấn Đức-Thứ sáu, ngày 12/02/2010 20:25 GMT+7

Mới đây, CLB Chelsea đã xác nhận việc cầu thủ Ashley Cole sẽ phải nghỉ thi đấu do bị vỡ mắt cá chân trong trận thua Everton 1-2 tại Goodison Park tối thứ Tư vừa qua.

Va chạm với Landon Donovan trong trận đấu tối thứ 4 vừa qua tai Goodison Park đã dẫn đến chấn thương của Ashley Cole. Kết quả kiểm tra cho thấy cầu thủ Chelsea này sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất là 3 tháng. Thông tin này cũng làm dấy lên mối lo ngại về khả năng tham gia VCK World Cup 2010 của anh.

Với chấn thương này, Ashley Cole sẽ không thể tham dự các trận đấu trong nước cũng như các trận giao hữu khởi động World Cup trong màu áo ĐTQG Anh. Bởi, nếu anh nhanh chóng bình phục sau chấn thương- dự kiến là đến giữa tháng năm thì Cole mới có cơ hội tham gia VCK World Cup tại Nam Phi.

Trước tình huống này, HLV ĐTQG Anh Capello sẽ phải đưa ra đội hình lâm thời thay thế cho vị trí của Cole.
Việc thiếu Ashley Cole trong đội hình cũng khiến HLV Capello hết sức lo lắng, bởi anh là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình ĐTQG: “Đây là thông tin không hay chút nào. Cậu ấy là một cầu thủ rất quan trọng và thi đấu rất tốt trong vai trò tiền vệ trái. Tôi hi vọng cậu ấy có thể sớm bình phục”.

Khuyết Ashley Cole, một ứng cử viên khác là Kieran Gibbs của Arsenal cũng không thể thi đấu do chấn thương nên giờ đây lựa chọn tiếp theo của HLV Capello sẽ là Wayne Bridge. Tuy nhiên hiện nay, việc để Bridge thi đấu bên cạnh Terry- người đã từng có quan hệ với bạn gái của Bridge sẽ là bài toán khó mà HLV Capello phải giải quyết.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước