World Cup 2010: CR9 và Robinho sẽ tỏa sáng hơn Messi

AQ-Thứ sáu, ngày 26/03/2010 09:00 GMT+7

Đó chính là lời tiên đoán của huyền thoại bóng đá người Brazil, Pele trong bài phỏng vấn trên tờ nhật báo thể thao AS của Tây Ban Nha. Trước đó ít ngày, Pele cũng đã từng dự đoán ĐT Anh sẽ lọt vào đến bán kết World Cup 2010 lần này.

Phong độ tuyệt vời của Lionel Messi tại CLB Barcelona hiện nay khiến báo chí khắp châu Âu cũng như toàn thế giới không tiếc lời ca ngợi anh. Tuy nhiên, thành tích đó chẳng hề gây ấn tượng với “Vua bóng đá” Pele. Theo đó, trong bài phỏng vấn trên tờ nhật báo AS (Tây Ban Nha), huyền thoại bóng đá người Brazil này đã không ngần ngại tuyên bố rằng Leo Messi sẽ không thể tỏa sáng trong màu áo ĐTQG bằng Cristiano Ronaldo và “gà nhà” Robinho tại Nam Phi vào mùa Hè năm nay.
Trong bài phỏng vấn của mình, Pele cho rằng Messi sẽ không thể có được phong độ tuyệt vời như hiện nay khi khoác lên mình chiếc áo của Albiceleste. “Vua bóng đá” cho hay: “Chúng ta không thể nói rằng Messi sẽ là cầu thủ xuất sắc nhất. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời và thi đấu vô cùng tốt tại Barcelona, nhưng khi thi đấu cùng ĐTQG Argentina thì cậu ta không thể có được một phong độ tương tự”.
“Còn Cristiano Ronaldo là một cầu thủ phi thường, trong khi phong độ của Robinho đã được cải thiện rất nhiều trong thời gian qua và cả hai đều có thể trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất ở trận chung kết”, huyền thoại bóng đá từng ba lần đoạt chức vô địch thế giới cho biết thêm.

‘ "Vua bóng đá" cũng dự đoán ĐT Anh sẽ vào đến bán kết tại World Cup lần này

Tiếp theo đó, Pele cũng đã cho rằng Brazil cùng Tây Ban Nha sẽ là ứng cử viên nặng kí cho chức vô địch, nhưng Anh và Argentina vẫn sẽ là đối thủ đáng gờm cho bất cứ đội bóng nào ở thời điểm hiện tại. Theo đó, “Vua bóng đá” khẳng định: “Dù Argentina có thành tích không thật ấn tượng tại vòng loại nhưng vẫn cần phải tôn trọng họ bởi họ đã quá quen với những trận chung kết cùng việc thi đấu tại World Cup. Trong khi đó, ĐT Anh sẽ rất khó đánh bại lần này bởi họ sẽ đem đến Nam Phi một đội hình rất mạnh. Tôi tin rằng Anh có khả năng lọt vào vòng bán kết”.
Trong quá khứ, “Vua bóng đá” Pele đã không ít lần đưa ra những lời tiên đoán kiểu này. Tuy nhiên, tất cả đều đi ngược lại với những gì mà huyền thoại bóng đá người Brazil nói trước đó. Còn lần này? Chắc hẳn, tất cả NHM Argentina đang mong chờ mọi điều sẽ xảy ra đúng như thực tế trước đó!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước