Zidane: “Sớm hay muộn tôi cũng làm HLV”

PT-Thứ hai, ngày 26/03/2012 15:00 GMT+7

Zidane đã được Real Madrid bổ nhiệm làm Giám đốc bóng đá sau khi Jorge Valdano ra đi. Sau 1 năm, Zidane đã có mục tiêu mới trong tương lai đó chính là chiếc ghế HLV.

Zidane: “Sớm hay muộn tôi cũng làm HLV” (Ảnh: Getty)
Trong chiến thắng 5-1 của Real trước Sociedad, người hâm mộ thấy huyền thoại Zidane xuất hiện trên băng ghế chỉ đạo của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Điều này đã khiến giới mộ điệu đặt nhiều câu hỏi về vai trò của cựu tiền đạo người Pháp tại Madrid. Ngay sau đó, Zidane đã có cuộc trò chuyện cùng Radio France như một câu trả lời cho những thắc mắc của người hâm mộ.
Trong bài phỏng vấn của mình, Zidane đã khẳng định muốn theo bước chân của HLV Jose Mourinho. Theo đó, cựu tiền đạo của “Kền kền trắng” cho hay: “Sớm hay muộn tôi hi vọng mình sẽ theo nghiệp HLV. Tuy nhiên tôi vẫn còn cả quãng thời gian dài phía trước và tôi không bị suy nghĩ đó chi phối nhiều. Tôi không muốn vội vàng để làm điều đó. Điều quan trọng với tôi bây giờ là tập trung vào học tập và tiếp thu những kinh nghiệm cho công tác huấn luyện sau này”.
Khi được hỏi về cơ hội của ĐT Pháp tại Euro 2012 này, Zidane đánh giá: “Có một số hạn chế trong đội hình nhưng với sự dẫn dắt của một HLV tuyệt vời như Laurent Blanc cùng những cầu thủ chất lượng như Ribery hay Benzema thì tôi vẫn tin vào ĐT Pháp. Có thể, ĐT vẫn chưa có được điểm rơi phong độ nhưng hy vọng điều đó sẽ xảy ra tại Euro lần này”.
Trong một diễn biến khác, HLV Jose Mourinho đã mở lời với báo chí sau sự im lặng kéo dài từ trận hòa trước Villarreal. Sau chiến thắng 5-1 trước Sociedad, Mourinho đã cho biết: “Tôi không im lặng. Real cũng không im lặng như các vị tưởng. Chúng tôi đang nói đấy chứ. Nhưng có nhiều cách để nói. Tôi không thấy mình cần phải giải thích hay trình bày gì vào lúc này”.
HLV của đội bóng Hoàng gia khẳng định ngắn gọn: “Tôi chỉ muốn nói rằng dù thế nào chúng tôi vẫn tiến lên theo kế hoạch và mục tiêu đã định. Tôi vẫn nói đội bóng do tôi dẫn dắt năm thứ 2 luôn hay hơn năm thứ nhất. Bây giờ tôi đang làm việc năm thứ 2 ở Madrid. Vào cuối mùa chúng ta sẽ biết chuyện gì xảy ra”.
Tin bài liên quan:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước