Ancelotti: “Thật khó để từ chối Real Madrid”

AQ (Theo Skysport)Cập nhật 15:47 ngày 03/05/2013

 HLV đương nhiệm của CLB giàu có nước Pháp, Paris Saint-Germain là Carlo Ancelotti cho rằng, thật khó để từ chối lời đề nghị dẫn dắt Real Madrid.

Trong thời gian qua, báo chí châu Âu đã không ít lần đồn đoán rằng HLV Carlo Ancelotti sẽ có cuộc đổi chỗ ngoạn mục cho người đồng nghiệp Jose Mourinho trong mùa Hè năm nay. Theo đó, “Ngài đặc biệt” Mourinho sẽ về cầm quân PSG trong khi HLV Ancelotti sẽ cập bến Bernabeu để dẫn dắt Real Madrid.

‘ HLV Ancelotti sẽ cập bến Bernabeu trong hè này? (Ảnh: Getty)

Tuy nhiên vẫn còn đó một giả thiết khác về tương lai của HLV Jose Mourinho sau khi Real Madrid thất bại trước Dortmund tại bán kết Champions League. Theo đó, báo chí Anh cho rằng Chelsea đã đạt được những thỏa thuận để đưa Mourinho trở lại Stamford Bridge. Với việc Mou rời Madrid sẽ là cơ sở để Real đạt thỏa thuận đưa Ancelotti đến Tây Ban Nha.

Trước nhiều luồng thông tin đồn đoán về tương lai của mình trong mùa Hè tới, chiến lược gia 53 tuổi người Italy cho hay: “Thât khó để từ chối cơ hội dẫn dắt Real Madrid. Tôi không biết liệu tương lai của tôi có phải ở Real Madrid hay không? Rất khó để nói trước điều gì đó. Bởi trong quá khứ, tôi đã từng ở rất gần Madrid nhưng cuối cùng tôi lại nhận lời dẫn dắt Chelsea”.

“Không ai biết điều gì sẽ xảy ra trong tương lai nhưng tôi hạnh phúc tại PSG và có thể sẽ ở lại đây trong thời gian dài”, HLV Ancelotti tiếp tục chia sẻ trên Skysport: “Tôi đang tận hưởng cuộc sống ở Paris. Tôi muốn giành chức vô địch Ligue 1 và ăn mừng chức vô địch”.

HLV Carlo Ancelotti gia nhập PSG vào tháng 12/2011. Ở mùa giải năm nay, chiến lược gia 53 tuổi này đã đưa PSG lọt vào tứ kết Champions League với lối chơi cuốn hút; trong khi đó tại giải quốc nội, PSG đang hướng tới chức vô địch Ligue 1 sau 19 năm chờ đợi (kể từ 1994).