Arsenal: Cuối tuần này, Ozil trở lại

AQ (Tổng hợp)Cập nhật 15:46 ngày 17/10/2013

 Theo nguồn tin từ Arsenal, tiền vệ đắt giá nhất lịch sử của CLB, Mesut Ozil sẽ trở lại thi đấu vào cuối tuần này khi "Pháo thủ" tiếp đón Norwich trên sân nhà Emirates.

Như tin đã đưa trước đó, Mesut Ozil đã gặp phải chấn thương khi thi đấu cho ĐTQG vào giữa tuần. Trong chiến thắng 5-3 trước Thụy Điển của ĐT Đức, Ozil đã ghi một bàn trước khi phải rời sân ở phút 85 vì một vết đau đầu gối.

Trở lại London với vết tìm bấm ở gối cùng chấn thương gân kheo nhẹ, Ozil đã được đội ngũ y tế của Arsenal kiểm tra lại.

‘ Ozil có thể trở lại thi đấu cuối tuần này cùng Arsenal. (Ảnh: Getty)

Theo nguồn tin từ Emirates, chấn thương của Ozil không đáng lo ngại và nhiều khả năng có thể trở lại thi đấu vào cuối tuần này khi "Pháo thủ" tiếp đón Norwich trên sân nhà Emirates.

Ngoài tin vui về Ozil, các CĐV của Arsenal cũng có thể bớt lo lắng khi nhận tin Ramsey cũng sẽ trở lại. Cũng giống như Ozil, Ramsey gặp phải chấn thương nhẹ ở vùng đùi khi làm nhiệm vụ cho ĐTQG trong trận hoà của xứ Wales và ĐT Bỉ.

Cũng theo thông tin từ đội ngũ y tế của "Pháo thủ", Ramsey hoàn toàn có thể trở lại vào cuối tuần này, sau khi trải qua cuộc kiểm tra sức khoẻ trước trận đấu.

Trước đó, báo chí Anh cho hay, Theo Walcott và Santi Cazorla đã sẵn sàng trở lại với sân cỏ náo nhiệt Premier League sau một thời gian dài phải ngồi ngoài vì chấn thương.

Như vậy, cuộc tiếp đón Norwich cuối tuần này (ngày 19/10) tại Emirates, HLV Wenger cũng như các CĐV của Arsenal đã có thể bớt lo lắng rất nhiều về nhân sự của đội bóng.