Barca tính khởi động lại thương vụ Ilkay Guendogan

Anh TrườngCập nhật 16:56 ngày 16/01/2014

Theo thông tin từ tờ Bild, Barcelona sau một khoảng thời gian không còn ngó ngàng đến Ilkay Guendogan thì nay đã chính thức quay trở lại cuộc đua giành lấy tiền vệ người Đức cùng Manchester United và Real Madrid.

Vào tháng 12, Barca đã từng được cho là muốn có sự phục vụ của Ilkay Guendogan. Tuy nhiên trong khoảng thời gian vừa qua thì đội bóng xứ Catalan khá im hơi lặng tiếng và lắng xuống sự quan tâm đối với 'nhạc trưởng' của Dortmund. Nhưng theo thông tin mới nhất từ Đức, thì Barca đang chuẩn bị khởi động lại thương vụ chiêu mộ tiền vệ 23 tuổi, nhằm đưa Guendogan về với Nou Camp ngay trong tháng.

‘ Barca muốn có Guendogan trong những ngày sắp tới. Ảnh: Internet.


Một phần nguyên nhân trước đó có lẽ là do Guendogan đang trong quá trình phục hồi một chấn thương dài hạn nhưng hiện tại tiền vệ người Đức đã chuẩn bị sẵn sàng để tái xuất ở chặng đường thứ hai của mùa giải.

Nhưng trước sự quan tâm ráo riết từ Barca, M.U và Real Madrid, tương lai của Guendogan tại Dortmund vẫn đang được đặt nhiều dấu hỏi, khi mà hợp đồng của Guendogan với đội bóng vàng đen sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải tới. Tuy nhiên tiền vệ trẻ tuổi vẫn chưa chấp nhận thỏa thuận đàm phán hợp đồng với Dortmund nhằm lên kế hoạch ra đi.

Ilkay Guendogan được định giá vào khoảng 24 triệu bảng, vì vậy Dortmund có thể sẽ phải xem xét bán đi trụ cột của mình bởi nếu như không tính toán hợp lý đội chủ sân Signal Iduna Park có thể mất trắng giống như trường hợp của tiền đạo người Ba Lan Robert Lewandowski sang Bayern Munich như vừa rồi.

Guendogan sẽ là một thương vụ đầy hấp dẫn đối với cả ba đội bóng trên khi mà anh hoàn toàn đủ điều kiện để chơi tại Champions League ở giai đoạn đấu loại.