Biếm họa lượt đi bán kết Champions League

Pi (Theo Goal/ Tranh: Omar Momani)Cập nhật 01:20 ngày 26/04/2013

 Chiến thắng của Bayern và Dortmund trước Barca và Real Madrid khiến NHM không khỏi ngỡ ngàng. Dưới góc nhìn của họa sĩ Omar Momani, thất bại của Real và Barca thật chua chát.

Bayern liệu còn cần Guardiola và Mario Gotze

Ngay trước trận bán kết lượt đi với Barca tại Allianz Arena, NHM Bayern Munich đón nhận tin Mario Gotze sẽ về thi đấu cho “Hùm xám” xứ Bavaria trong mùa sau. Trước đó, Bayern cũng hoàn tất các điều khoản để đưa Pep Guardiola về Allianz Arena kể từ tháng 7/2013 tới đây.

‘ Không cần Guardiola và Mario Gotze, Bayern đã dễ dàng quật ngã Barca

Thế nhưng sau 90 phút trước Barca, Bayern Munich đã chứng tỏ sức mạnh của mình bằng chiến thắng 4-0 để qua đó đặt một chân đến trận chung kết trên sân Wembley. “Hùm xám” đã trình diễn một lối đá toàn mỹ với cú đúp của Thomas Muller và hai pha lập công của Mario Gomez và Arjen Robben… Đến lúc này, nhiều người tự đặt câu hỏi: “Bayern liệu còn cần Guardiola và Mario Gotze”.

Cú poker thần thánh của Lewandowski

Tiền đạo của Borussia Dortmund đã có một trận đấu tuyệt vời khi nã bốn bàn thắng vào lưới của Real Madrid trong trận bán kết lượt đi UEFA Champions League. Một phong độ không tưởng, tiền đạo người Ba Lan đã bắn hạ “kền kền trắng” và biến Jose Mourinho thành kẻ tầm thường.

‘ Lewandowski và Dortmund đã dạy cho Mourinho một bài học về bóng đá tấn công

Khác với tính cách kiểu hãnh thường thấy, sau trận đấu với Borussia Dortmund, HLV Jose Mourinho đã thừa nhận thất bại một cách tâm phục, khẩu phục. Đó đơn giản là một sự thừa nhận thực tế quá phũ phàng!