Chelsea làm khách trước Schalke, Mourinho đặt mục tiêu 3 điểm

AQCập nhật 11:27 ngày 22/10/2013

 Mặc dù đánh giá cao Schalke nhưng HLV Jose Mourinho vẫn đặt mục tiêu 3 điểm trong chuyến làm khách trên đất Đức lần này của Chelsea.

Trận đấu giữa Schalke 04 và Chelsea sẽ được tường thuật trực tiếp lúc 1h45 ngày 23/10 trên kênh K+NS. Mời quý vị và các bạn đón xem!

Cuộc chạm trán giữa Schalke và Chelsea được xem như trận chung kết của bảng E. Hiện tại, đại diện nước Đức đang dẫn đầu bảng đấu này với 6 điểm sau 2 chiến thắng thuyết phục. Trong khi đó, Chelsea mới chỉ có được 3 điểm với 1 chiến thắng và 1 thất bại. Chính vì đó, thầy trò HLV Jose Mourinho đang hướng đến trận đấu này với quyết tâm chiến thắng để giành vé đi tiếp vào vòng 1/16.

‘ Mourinho đặt mục tiêu chiến thắng trước Schalke. (Ảnh: Mirror)

Phát biểu trước trận đấu này, HLV Mournho lo lắng ít nhiều về tình hình nhân sự của The Blues. Theo đó, chiến lược gia người Bồ chia sẻ: "Thật khó để chơi với 100% khả năng khi đội bóng có cầu thủ chấn thương hay bị treo giò. Chúng tôi sẽ thiếu vắng một vài cầu thủ ở trận đấu tới, trong đó Ashley Cole là một nhân tố quan trọng. Thật khó để khỏa lấp chỗ trống của cậu ấy".

Đánh giá về đối thủ Schalke 04, HLV Mourinho cho hay: "Schalke có cả mội đội hình để thay thế. Sự khác biệt giữa Farfan – Clemens, Hoger - Neustadter là rất nhỏ. Đó là một đội bóng mạnh. Hi vọng, chúng tôi có thể thi đấu tốt hơn họ".

"Chúng tôi sẽ chơi hai trận đấu tới với đối thủ mạnh nhất tại bảng đấu và cần có được điểm số tối đa để vượt qua vòng bảng. Điều đó là rất rõ ràng", sau cùng, cựu HLV Real Madrid nhận định.

Đội hình ra sân dự kiến:

+ Schalke 04: Hildebrand; Aogo, Höwedes, Santana, Uchida; Neustädter, Höger; Draxler, Meyer, Boateng; Szalai

+ Chelsea: Cech; Bertrand, Terry, Cahill, Ivanovic; Mikel, Lampard; Hazard, Oscar, Ramires; Eto’o

Một số thống kê đáng chú ý:

- Chelsea thắng 1, hòa 1 trước Schalke khi 2 đội nằm cùng bảng ở Champions League 2007/08.

- Sau trận thua FC Basel, Chelsea đang có chuỗi 6 trận bất bại liên tiếp, thắng 5, hòa 1.

- 9 trận gần nhất, Schalke thua đúng 1 trận, trước Bayern Munich và thắng 7, hòa 1.