Chuyển nhượng 1/7: Arsenal lo trắng tay trong vụ Rooney lẫn Higuain

HM (Tổng hợp)Cập nhật 15:24 ngày 01/07/2013

 Sau đây là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý trong ngày 1/7.

Arsenal lo trắng tay trong vụ Rooney lẫn Higuain

Cách đây ít lâu, báo chí Anh đồn đoán Arsenal sẵn sàng vung tiền cho thương vụ Rooney lẫn Higuain. Tuy nhiên, khi thị trường chuyển nhượng đang dần đi vào cuối mùa, Arsenal vẫn chưa cho thấy một động thái tích cực nào. Thậm chí, Pháo thủ còn có thể trắng tay.

‘ Theo thông tin được Daily Star đăng tải, Arsenal có thể trắng tay trong cả hai thương vụ lớn nhất mùa hè của mình là Rooney và Higuain. Lí do được đưa ra là sự cạnh tranh về giả cả cũng như các chế độ ưu đãi (tiền lương là một ví dụ) của The Gunners không bằng các đội bóng khác cùng theo đuổi.

Manchester United chốt giá 20 triệu euro cho Garay

‘ Theo Daily Mirror, ban lãnh đạo Man Utd đã chốt mức giá cuối cùng cho trung vệ của Benfica Ezequiel Garay là 20 triệu euro. Hiện trong tay David Moyes còn 3 trung vệ giàu tiềm năng khác là Phil Jones, Jonny Evans và Chris Smalling. Dẫu vậy, lãnh đạo Quỷ đỏ vẫn ưu tiên tuyển thêm trung vệ. Cardiff cạnh tranh Cardozo cùng Man City

‘ Cardiff đã tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Benfica Oscar Cardozo cùng Man City. Theo Daily Mail , Man City hiện vẫn chưa đưa ra lời đề nghị chính thức cho tiền đạo người Paraguay. Trong khi đó, Cardiff sẽ phải trả 15 triệu bảng nếu họ muốn thành công trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Oscar Cardozo từ Benfica.

Barcelona muốn Pique gia hạn hợp đồng

‘ Theo Mundo Deportivo , ban lãnh đạo Barcelona đang gấp rút chuẩn bị kế hoạch gia hạn hợp đồng cùng trung vệ Pique. Theo đó, Barca đã sẵn sàng cung cấp cho Pique một bản hợp đồng mới với những điều khoản về tăng lương và giải phóng hợp đồng. Hiện tại, hợp đồng của Pique và Barcelona sẽ hết hạn vào năm 2015. Ambrosini sẽ gia nhập Fiorentina

Theo thông tin được Sky Sport Italia tiết lộ, người đại diện của Massimo Ambrosini cho biết thân chủ của ông đang tiến rất gần đến việc đầu quân cho Fiorentina và bản hợp đồng chính thức có thể được ký kết trong tuần này.

Trong một diễn biến khác, hậu vệ Luca Antonini thừa nhận anh đang để ngỏ khả năng rời AC Milan sau khi nhận thấy mình không còn tương lai tại CLB. Hợp đồng của anh tại San Siro sẽ kết thúc vào tháng Sáu năm 2014. Nếu ra đi trong mùa hè năm nay, Antonini sẽ chấm dứt quãng thời gian 13 năm đầy thăng trầm cùng CLB.