Chuyển nhượng 18/8: Modric tha thiết về đầu quân cho Man Utd

AQ (Tổng hợp)Cập nhật 11:22 ngày 18/08/2013

 Sau đây là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý trong ngày 18/8.

Modric tha thiết về đầu quân cho Man Utd

‘ Theo thông tin được tờ Sunday Mirror tiết lộ, tiền vệ Luka Modric rất mong muốn được trở lại Premier League sau những tháng ngày làm bạn với băng ghế dự bị tại Bernabeu. Được biết, Modric tha thiết muốn rời Real Madrid để khoác áo Man Utd. Hiện tại, Tottenham cũng rất muốn đưa Modric trở lại White Hart Lane trong những ngày cuối của TTCN Hè 2013.

Roma muốn bán Osvaldo để mua Nani

‘ Theo nguồn tin từ Corriere dello Sport, AS Roma đang rao bán Osvaldo với giá 20 triệu để trang trải cho thương vụ Nani mà CLB này định mua. Bên cạnh đó, đội bóng thủ đô Italy cũng đưa Adrian và Gilardino vào tầm ngắm trong phiên chợ Hè 2013 này. HLV Ancelotti thừa nhận Coentrao xin ra đi

Theo nhật báo AS, Fabio Coentrao đang tìm đường rời Real Madrid và cũng vừa công khai ý định này với Carlo Ancelotti. Chính tân HLV của Real Madrid vừa xác nhận thông tin này trong cuộc trả lời phỏng vấn dành cho Marca.

Trong một diễn biến khác ở Bernabeu, Nacho được cho là sẽ thay thế Pepe tại Real Madrid khi hậu vệ người Bồ Đào Nha vắng mặt vì chấn thương.

Ngoài ra, theo nguồn tin được Le Parisien tiết lộ, Paris Saint-Germain đang muốn có được sự phục vụ của Angel Di Maria từ Real Madrid.

Mua hụt Gustavo, Arsenal nhắm mua ngôi sao của Leverkusen

‘ Theo thông tin được Daily Mirror tiết lộ, Arsenal đã đồng ý duyệt chi 19 triệu bảng để có được chữ ký của tiền vệ Lars Bender. Hiện tại cầu thủ 24 tuổi này vẫn còn hợp đồng tới năm 2017 với Bayern Leverkusen. Man Utd và Chelsea lại đấu đá nhau vì ngôi sao

‘ Theo thông tin từ Metro , Man Utd đang nhắm tới tiền đạo Jackson Martinez để đề phòng trường hợp Wayne Rooney ra đi. Trong khi đó, Jose Mourinho và ban lãnh đạo Chelsea cũng đã gửi lời đề nghị trị giá 29 triệu bảng đến FC Porto về trường hợp của Jackson Martinez. Hiện tại, FC Porto và Martinez vẫn chưa có phản hồi chính thức nào về thông tin nói trên.

Man Utd “trói chân” thành công Vidic

‘ Theo thông tin được Guardian chia sẻ, Man Utd đã “trói chân” thành công trung vệ Nemanja Vidic. Theo đó, ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” Manchesrer đã quyết định gia hạn hợp đồng với Nemanja Vidic. Hợp đồng mới của Vidic sẽ có thời hạn đến năm 2016. Bên cạnh đó, Vidic sẽ được thưởng khoảng 2 triệu bảng với bản hợp đồng mới này.