Chuyển nhượng 24h: Real bạo chi vì Ancelotti

AQ (Tổng hợp)Cập nhật 07:32 ngày 07/06/2013

 Không thể chờ đợi thêm được nữa, Real Madrid quyết định chi 4 triệu euro để mua lại 1 năm hợp đồng của HLV Carlo Ancelotti với PSG. Theo đó, ngày về Bernabeu của Ancelotti không còn xa.

Real chi 4 triệu euro mua lại Ancelotti: Theo thông tin được tờ L'Equipe tiết lộ Real Madrid sau thời gian chờ đợi đã quyết định bỏ ra 4 triệu euro để mua lại 1 năm hợp đồng của HLV Carlo Ancelotti và PSG. Như vậy, ngày Ancelotti tuyên bố nhậm chức HLV Real Madrid đã đến rất gần.

‘ PSG đang ra sức chèo kéo Cris Ronaldo rời bỏ Bernabeu. (Ảnh: Getty)

PSG đưa ra đề nghị “siêu khủng” dành cho Cris Ronaldo: Theo kênh radio Cadena COPE, Cristiano Ronaldo vừa nhận được đề nghị với tổng trị giá lên đến 118 triệu euro từ PSG. Con số này bao gồm tiền lương 68 triệu euro theo hợp đồng 4 năm và tiền lót tay tối đa 50 triệu euro.

Atletico Madrid muốn đưa Villa về Calderon: Theo tờ AS, nhà ĐKVĐ Cúp Nhà Vua TBN là Atletico Madrid đang muốn đưa David Villa về sân Calderon sau khi Falcao gia nhập Monaco. Hiện tại, Atletico chỉ còn hai chân sút là Christian Benteke và Alvaro Negredo.

Tottenham sẵn sàng trả Soldada 22 triệu euro: Theo tờ Marca, Tottenham sẵn sàng trả 22 triệu euro để đưa tiền đạo của Valencia, Soldado về White Hart Lane.

Ribery và Van Buyten gia hạn hợp đồng với Bayern: Website chính thức của nhà ĐKVĐ Champions League đã lên tiếng xác nhận Ribery và Van Buyten đã gia hạn hợp đồng thành công với Bayern Munich.

Milan phũ phàng từ chối Kaka: Giám đốc điều hành AC Milan - Adriano Galliani khẳng định rằng Kaka đã quá già và không còn phù hợp với chính sách chuyển nhượng của Milan.

‘ Chelsea quay trở lại với thương vụ Hulk. (Ảnh: AP)

Chelsea tiếp tục săn Hulk: Theo tờ Daily Mirror, sau khi “vồ hụt” Falcao, Chelsea vẫn quyết tâm đưa về Stamford Bridge một tiền đạo đẳng cấp. Mới đây, tân HLV Jose Mourinho đã tái khởi động lại thương vụ Hulk mà Chelsea từng theo đuổi. Hiện tại, giá trên thị trường của Hulk là 41 triệu euro.

Liverpool cũng muốn có Tevez: Theo Daily Mail, Liverpool vừa nhảy vào cuộc đua giành Carlos Tevez. Họ có thể chỉ tốn khoảng 7 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên cái khó là Liverpool không thể đáp ứng mức lương gần 200.000 bảng/tuần của tiền đạo người Argentina.