Chuyển nhượng sáng 8/8: PSG chính thức bỏ Di Maria vì Real đòi giá "cắt cổ"

Trần ChânCập nhật 06:25 ngày 08/08/2014

Đích thân Chủ tịch PSG Nasser al-Khelaifi đã lên tiếng từ bỏ vụ Di Maria vì đắt. Trong khi đó, Vidal đã đồng ý ký hợp đồng 5 năm với Man Utd...

PSG bất ngờ tuyên bố huỷ bỏ thương vụ Di Maria

‘ Cách đây ít ngày, báo chí Pháp và Tây Ban Nha đồng loạt khẳng định PSG đã hoàn tất thương vụ Di Maria từ Real Madrid . Theo đó, PSG đồng ý mượn Di Maria với giá 10 triệu euro và sẽ hoàn tất việc mua đứt tiền vệ người Argentina vào hè 2015 sau khi trả thêm 70 triệu euro nữa.


Tuy nhiên, tại buổi giới thiệu bản hợp đồng mới David Luiz ở Paris, Chủ tịch của PSG là Nasser al-Khelaifi đã bất ngờ tuyên bố: “Tôi đã đàm phán với Chủ tịch Real Madrid Florentino Perez về Di Maria. Thế nhưng đối với tôi, bản hợp đồng này quá đắt và chúng tôi đã dừng đàm phán".

Man Utd chắc hẳn sẽ rất vui mừng trước thông tin này khi Van Gaal cũng đang rất khát khao có được tiền vệ cánh người Argentina.

Vidal nhận lương "khủng" ở Manchester United

‘ Theo nguồn tin được La Stampa khẳng định, Man Utd đã hoàn tất các thoả thuận để đưa Arturo Vidal về Old Trafford . Theo đó, ngôi sao người Chile đã đồng ý mức lương 230 nghìn euro/tuần ở Old Trafford và sẽ đặt bút kí bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Quỷ đỏ. Được biết, Man Utd đã phải chi trả 60 triệu euro cho thương vụ này.


Hiện tại, hàng loạt nhà cái danh tiếng như Unibet, 32Red hay 888sport đã ngừng không nhận tiền của khách hàng đặt cửa Vidal gia nhập Man Utd.

Trong một diễn biến khác tại Old Trafford, Daily Express khẳng định Man Utd sẽ tiêu 50 triệu euro vào bộ đôi hậu vệ là Vermaelen (Arsenal) và Mehdi Benatia (AS Roma).

Real Madrid dẫn đầu cuộc đua giành "Mãnh hổ" Falcao

‘ Hiện tại, Real Madrid, Liverpool và cả Man City đều đang theo đuổi Falcao. Tuy nhiên, báo chí Tây Ban Nha đều cho khẳng định đội chủ sân Bernabeu đang trong quá trình thương thuyết và sẵn sàng bỏ ra số tiền khổng lồ để mua lại "Mãnh hổ" Falcao.


Được biết, Real Madrid đã hoàn tất việc gia hạn hợp đồng cùng chân sút người Pháp Benzema nhưng nhà ĐKVĐ Champions League vẫn muốn sở hữu Falcao. Tờ Sport cho hay, Real Madrid sẵn sàng đáp ứng mức lương 220 nghìn bảng/tuần của Falcao đồng thời chi trả 60 triệu euro cho thương vụ này.

Jose Mourinho đổi Petr Cech lấy Varane

‘ Việc Jose Mourinho đưa thủ thành Thibaut Courtois về Chelsea khiến vị trí của Petr Cech trong khung gỗ đã không còn được bảo đảm. Trong khi đó, Real Madrid đã xuất hiện và muốn có được sự phục vụ của thủ thành người CH Czech. Tuy nhiên, bản thân Mourinho không cần tiền mà chỉ cần người như một sự trao đổi.


Theo Daily Express, Mourinho chắc chắn sẽ chọn Courtois như sự ưu tiên hàng đầu trong khung gỗ và chiến lược gia người Bồ đã lên kế hoạch đổi Petr Cech cho Real Madrid để lấy cậu học trò cũ Raphael Varane.

Man City lên kế hoạch giữ chân thủ quân Kompany với giá 60 triệu bảng

‘ ĐKVĐ Premier League đã bắt đầu lên kế hoạch giữ chân những trụ cột trước khi mùa giải mới bắt đầu. Theo tiết lộ của Daily Mail, HLV Pellegrini muốn Vincent Kompany kết thúc sự nghiệp tại Etihad khi gia hạn vào bản hợp đồng có thời hạn 6 năm cùng Man City.


Được biết, nếu đồng ý gia hạn, Kompany sẽ nhận mức lương 200 nghìn bảng/ tuần tại Etihad; đồng thời, mức giá giải phóng hợp đồng của Kompany được nâng lên con số 60 triệu bảng.