"Dortmund luôn chào đón Kagawa trở về"

Hải Lê Cập nhật 17:37 ngày 23/07/2013

 Hưởng ứng lời tâm sự của Shinji Kagawa, Dortmund cho biết họ sẵn sàng mở cửa chào đón tiền vệ người Nhật Bản về lại với “bến xưa” bất kì lúc nào anh muốn.

Trong một bài phỏng vấn cách đây ít ngày, người được mệnh danh là “truyền nhân của Park Ji Sung” tại sân Old Trafford – Shinji Kagawa, đã lần đầu tiên tiết lộ về cảm xúc của mình sau một mùa giải khoác áo Man Utd. Theo đó, Kagawa cho rằng anh đang cảm thấy lạc lõng bởi bản thân chưa thể hiện được hết khả năng mình có.

‘ Kagawa sẽ luôn được chào đón nếu muốn trở về Signal Iduna Park

“Tôi rất hạnh phúc với chức vô địch đã giành được cùng Man Utd nhưng tôi không hài lòng về bản thân. Man Utd là CLB với bề dày truyền thống và thật tuỵệt khi tôi là lứa cầu thủ cuối cùng được chơi bóng dưới sự chỉ đạo của Sir Alex. Đã có lúc tôi cảm thấy mất phương hướng như tôi đã cố gắng đè nén cảm xúc của mình. Việc duy nhất tôi có thể làm là chứng minh hết khả năng của mình”, Kagawa cho hay.

Bên cạnh đó, tiền vệ người Nhật Bản cũng không ngần ngại cho biết anh muốn trở lại với Dortmund vào một ngày không xa. Anh nói: “Một ngày nào đó, tôi sẽ trở lại với Dortmund, tất nhiên, nếu đội bóng cũ của tôi cho phép”.

Đáp lại tâm tư nguyện vọng của Shinji Kagawa, đích thân tổng giám đốc điều hành của Borussia Dortmund – ông Hans-Joachim Watzke đã tuyên bố sẽ luôn mở rộng cửa chào đón cựu ngôi sao của sân Signal Iduna Park về lại “bến xưa”.

Ông Watzke chia sẻ: “Cánh cửa luôn rộng mở với Shinji Kagawa. Mặc dù, một vụ chuyển nhượng không phải là ý hay vào lúc này. Hiện tại, tôi tin rằng Kagawa vẫn muốn ở lại Man Utd nhưng không ai biết trong tương lai điều gì sẽ xảy ra…”.

Chuyện đi hay ở của Shinji Kagawa có lẽ không phải là mối bận tâm quá lớn đối với tân HLV Man Utd David Moyes. Dù rất được kì vọng khi đến với Old Trafford vào mùa hè 2012 song tiền vệ người Nhật Bản chưa thật sự thích ứng được với môi trường khốc liệt tại Premier League. Kagawa đã ghi được 6 bàn thắng trong 20 lần được ra sân thi đấu tại giải Ngoại Hạng. Một phần nguyên do khiến Kagawa chưa thể bùng nổ như khi anh còn khoác áo BVB chính là vấn đề chấn thương đầu gối dai dẳng.