"Đứt gánh" vụ Loic Remy, Liverpool không vội tìm tiền đạo

H.M (dịch)Cập nhật 17:00 ngày 28/07/2014

HLV Brendan Rodgers khẳng định sẽ không vội vã tìm người thay thế Luis Suarez.

Thương vụ “số 9” những tưởng đã thành công thì bỗng nhiên đổ bể ở phút cuối, tuy nhiên, đó cũng không phải là lý do đủ thuyết phục để khiến HLV Brendan Rodgers vội vàng tìm kiếm người thay thế Suarez…

Trong một bài phát biểu mới đây, HLV người Bắc Ireland – Brendan Rodgers cho hay, ông sẽ không vội vàng tìm mua tiền đạo sau khi thương vụ mang tên Loic Remy chính thức bị gạt bỏ.

Bản hợp đồng trị giá 10 triệu Euro của Loic Remy đáng ra là “ván đã đóng thuyền” nếu như một trường hợp hi hữu không xảy ra – đó chính là việc cầu thủ của QPR không thể vượt qua bài kiểm tra y tế của Liverpool. Điều đó đồng nghĩa với việc Liverpool sẽ chính thức rút lại lời đề nghị cho chữ ký của chân sút người Pháp này.

Hiện tại, HLV Rodgers sẽ chỉ còn lại hai sự lựa chọn cho hàng công là Daniel Sturridge và Rickie Lambert, tuy nhiên, cựu “thuyền trưởng” của Swansea khẳng định rằng sẽ không vội vàng tìm người thay thế Remy.

Ông nói: “Vẫn luôn có chỗ cho những cầu thủ mà tôi muốn mang về tuy nhiên họ phải là mẫu cầu thủ phù hợp. Liverpool có đủ kinh phí để sử dụng nhưng không dùng nó một cách hoang phí. Nếu điều đó có nghĩa rằng tôi phải chờ đến phiên chuyển nhượng tháng 1 năm 2015, tôi cũng sẽ chờ.

“Tôi đang nhìn thấy sự phát triển của một vài cầu thủ trẻ nhưng nếu người thích hợp với CLB xuất hiện, chúng tôi sẽ vẫn tiến hành một thương vụ bởi hiện tại tôi đang còn rất nhiều việc phải làm với hàng công Liverpool”, Brendan Rodgers cho biết thêm.