Gareth Bale "nổ tưng bừng" sau siêu phẩm vào lưới Barcelona

H.M (dịch)Cập nhật 16:17 ngày 17/04/2014

Nửa ngày sau khi lập nên siêu phẩm nước rút ấn tượng, giúp Real hạ gục Barcelona và đoạt cúp Nhà vua TBN, Gareth Bale vẫn chưa quên được cảm giác lâng lâng sung sướng…

Trong ngày Real Madrid thiếu vắng đi siêu sao C.Ronaldo, Gareth Bale đã chứng minh được rằng tiền vệ này chính là nhân vật mà Los Blancos có thể gửi gắm hi vọng vào. Cú nước rút kinh điển ở phút 84 của trận đấu cho thấy lý do vì sao Gareth Bale đáng giá tới cả trăm triệu bảng.

Cho Marc Bartra hít khói sau cuộc đua về thể lực và tốc độ, cựu ngôi sao Tottenham nhẹ nhàng dứt điểm tung lưới thủ môn Jose Pinto, khiến các CĐV Real Madrid có mặt tại Mestalla vỡ oà trong niềm sung sướng.

Cho đến thời điểm hiện tại, Gareth Bale vẫn đang lâng lâng sung sướng như ở trên mây. Tiền vệ người xứ Wales chia sẻ trên trang web chính thức của CLB: “Tôi đã chạy nước rút, Bartra đã cố đẩy tôi và cản đường chạy của tôi nhưng không thành công. Tôi phải chạy vòng qua cậu ấy”.

“Thật sung sướng khi được ghi bàn nhưng tuyệt vời hơn đó là bàn thắng giúp Real Madrid giành chiến thắng trong trận chung kết và đoạt chức vô địch. Bàn thắng này đánh dấu danh hiệu đầu tiên của tôi với Real Madrid. Tôi nghĩ chúng tôi có thể giành được nhiều hơn những danh hiệu trong mùa bóng này”, Gareth Bale cho biết thêm.

Nói về bầu không khí tại Valencia đêm qua, Gareth Bale cho hay: “Không khí quá tuyệt vời. Đó là một đêm đáng nhớ. Chiến thắng này dành cho CĐV của chúng tôi và Real hi vọng rằng còn nhiều danh hiệu nữa sẽ đến. Real đã rất nỗ lực và thi đấu như một tập thể”.

VIDEO Siêu phẩm của Gareth Bale vào lưới Barcelona :