Gerrard bỏ đồng đội theo vợ sang Bồ?

Khánh Nguyễn (Theo Daily Mail)Cập nhật 11:35 ngày 04/06/2013

 Trong khi ĐT Tam sư có chuyến bay dài tới Brazil xa xôi tham dự một trận đấu giao hữu thì người ta bắt gặp thủ quân Gerrard vui thú bên cô vợ xinh đẹp ở Bồ Đào Nha.

Trận Brazil 2-2 Anh không có tên thủ quân Steven Gerrard trong danh sách. Trên thực tế, Gerrard cũng không cùng đồng đội đáp chuyến bay vượt Đại Tây Dương tới Rio de Janeiro. Người ta không hiểu l‎ý do vắng mặt của chàng thủ quân của ĐT Tam sư dù rằng trước đó, Gerrard đã góp mặt trong trận hòa với Bắc Ailen ở Wembley tuần trước.

‘ Gerrard đón sinh nhật lần thứ 33 bên cô vợ xinh đẹp Alex ở Bồ Đào Nha

Mọi thắc mắc được giải đáp khi những tay máy đã chộp được những tấm hình Gerrard đang vui vẻ bên cô vợ xinh đẹp Alex ở bán đảo Ibreria đầy nắng gió. Ngay sau trận đấu với Bắc Ailen hôm thứ 4 tuần trước, Gerrard và vợ rủ thêm một số người bạn thân thiết tới Bồ Đào Nha. Gerrard đã tổ chức bữa tiệc sinh nhật vui vẻ tại bể bơi của một khách sạn sang trọng và lãng mạn.

Tuy nhiên, thủ quân Gerrard – người vốn nổi tiếng là chung thủy và có trách nhiệm – không hề có ‎ý thoái thác nhiệm vụ ở ĐTQG như những lời đồn đoán. Tiền vệ trung tâm vừa tròn 33 tuổi của ĐT Anh đang trong quá trình theo dõi để chuẩn bị cho ca phẫu thuật vai mà Gerrard phải cắn răng chịu đựng để thi đấu cho hết mùa giải vừa qua. Đây là thời điểm thích hợp để thủ quân của Liverpool chữa trị dứt điểm chấn thương dai dẳng để kịp bình phục cho mùa giải mới.

Trong khi đó, ĐT Anh cũng có "kỳ nghỉ ngắn ngày" ở bãi biển thành phố Rio de Janeiro

‘ Rooney (xanh) và các đồng đội tập luyện ngay trên bãi biễn

‘ Việc thầy trò Roy Hodgson tập luyên ngay trên bãi biển gây sự hiếu kỳ cho nhiều người

‘ Bãi biển Copacabana là nơi lý tưởng để các tuyển thủ Anh tận hưởng những ngày nghỉ cuối mùa giải trong chuyến du đấu ở xứ Samba