"Hàng thải" của M.U giành giải Cầu thủ hay nhất năm

Theo Báo Thể thao Việt NamCập nhật 11:06 ngày 26/05/2014

Bebe, cầu thủ thưởng xuyên mài đũng quần trên băng ghế dự bị của Man Utd đã có một mùa giải tuyệt vời khi chơi cho Pacos de Ferreira dưới dạng cho mượn.

Trong khi Man Utd vừa trải qua một mùa giải đáng thất vọng, thì Bebe, một cầu thủ bị xem là “người thừa” của họ lại bất ngờ tỏa sáng rực rỡ khi chơi cho Pacos de Ferreira theo dạng cho mượn.

‘ Bebe trở thành trụ cột của Pacos trong mùa giải vừa qua

Mùa vừa qua, Bebe chơi 37 trận cho Pacos de Ferreira và ghi được 12 bàn thắng. Với thành tích ấn tượng như vậy, Bebe đã được bầu là cầu thủ Pacos de Ferreira xuất sắc nhất mùa giải vừa qua. Ngoài ra, với 12 bàn có được, Bebe còn là chân sút ghi nhiều bàn thứ hai cho đội Pacos.

Trước đó, trong trận đấu play-off tranh suất trụ hạng giữa Pacos de Ferreira và Desportivo Aves, Bebe đã lập một siêu phẩm để đời, qua đó góp công lớn giúp Pacos trụ hạng.

Tuy vậy, dù thi đấu thăng hoa trong màu áo Pacos nhưng nhiều khả năng Bebe vẫn sẽ không nằm trong kế hoạch của Man Utd ở mùa giải tới.

Cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha vẫn còn một năm hợp đồng tại Old Trafford, nhưng anh sẽ không ở lại Man Utd mà thay vào đó sẽ được tiếp tục cho mượn hoặc bán đứt.

Có thông tin cho rằng người đại diện của Bebe, Jorge Mendes, đã bắt đầu tìm kiếm một đội bóng mới cho thân chủ mình, và Braga là một trong những đội bóng quan tâm đến Bebe.

Bebe, 23 tuổi gia nhập Quỷ Đỏ với giá được cho là vào khoảng 7,4 triệu bảng hồi năm 2010, nhưng chỉ có 7 lần ra sân trong suốt mùa giải đầu tiên tại câu lạc bộ, trước khi được đem cho mượn trong ba mùa giải qua.