Huyền thoại Bayern lên tiếng ca ngợi hậu bối

Hải Lê (dịch)Cập nhật 17:09 ngày 03/10/2013

 Huyền thoại của Hùm xám – Uli Hoeness cho hay, Bayern Munich dưới thời HLV Pep Guardiola đã gần đạt tới mức độ hoàn mỹ.

Pep Guardiola và các học trò vừa có trận đấu thành công khi làm khách trên sân của Man City. Dù được dự báo rằng “hiểm địa” Etihad không phải là địa điểm dễ chịu để viếng thăm tuy nhiên ĐKVĐ Champions League đã xuất sắc đè bẹp cựu vương giải Ngoại hạng với tỉ số lên tới 3-1.

‘ Bayern Munich đã chơi thứ bóng đá hoàn hảo tại Etihad

Sau khi chứng kiến màn trình diễn của các hậu bối, cựu cầu thủ huyền thoại của Hùm xám xứ Bavaria – ông Uli Hoeness đã hết lời khen ngợi thầy trò HLV Pep Guardiola. Chia sẻ với báo chí, ông Hoeness cho hay: “Trong 80 phút đầu tiên của trận đấu, Bayern dường như đã chơi thứ bóng đá hoàn hảo tại Etihad. Tôi không thể nhớ được rằng chúng tôi đã có nhiều bao nhiêu những pha bóng tấn công dù cho đối thủ không hề dễ chịu như Man City”.

“Tôi chỉ có thể chúc mừng đội bóng và HLV. Thứ bóng đá mà Bayern đang trình diễn xứng đáng nhận được lời khen ngợi từ tất cả mọi người”, ông Hoeness cho biết thêm.

2 chiến thắng tại vòng bảng Champions League giúp Bayern đang dẫn đầu bảng D với 3 điểm nhiều hơn Man City và CSKA Moskva. Ở bảng đấu này, Man City được cho là đối thủ khó nhằn nhất đối với Hùm xám nhưng sau trận đấu tại Etihad mới đây, Pep Guardiola và các học trò có vẻ đã có thêm tự tin rằng đội bóng của mình sẽ giành vé đi tiếp vào vòng sau với vị trí đầu bảng.