"Kịch sĩ" Man Utd bất ngờ lọt mắt xanh "cựu thù"

M.N (dịch)Cập nhật 19:56 ngày 14/11/2013

 Không được lòng “sếp mới” David Moyes vì những pha ăn vạ thô thiển, song, Ashley Young lại bất ngờ gây được sự chú ý của cựu HLV Man City – Roberto Mancini.

Nếu nói Sergio Busquet là “Vua ăn vạ” của La Liga thì khi Drogba đã ra đi, Suarez cũng dần “hoàn lương”, chắc hẳn, không cầu thủ nào xứng tầm nhận lãnh danh hiệu này trên đất Anh ngoài Ashley Young.

‘ Ashley Young chưa gây được ấn tượng với "sếp mới" ngoại trừ những tình huống đóng kịch đáng xấu hổ

Từ đầu mùa cho đến giờ, những gì mà tiền vệ người Anh đóng góp được cho nửa đỏ thành Manchester, có lẽ, chỉ là những pha ngã vờ đáng xấu hổ mà thậm chí đích thân HLV David Moyes còn phải lên tiếng chỉ trích. Do đó, việc Ashley Young có thể ra đi bất cứ lúc nào – thậm chí, ngay trong “chợ Đông” này – là điều mà không ai dám triệt để phủ nhận.

Tài năng thường thường bậc trung, “thủ đoạn” lại có thừa, Ashley Young không những không được lòng “sếp mới”, ngay cả những CĐV bóng đá Anh cũng chẳng ưa gì cầu thủ này. Song, đó là chuyện ở bên trong nước Anh. Còn bên ngoài lãnh thổ của đảo quốc sương mù, ít nhất, cho đến lúc này, một CLB có tiếng tăm tại lục địa già cũng đã bắt đầu “đánh tín hiệu”.

Mới đây, HLV Mancini – một “kẻ thù cũ” của sân Old Trafford, người hiện tại đang nắm quyền chỉ đạo Galatasaray – đã bất ngờ tỏ ra có hứng thú Ashley Young. Thương vụ này, nếu thật sự xảy ra, rất có thể sẽ sớm “xuôi chèo, mát mái”.

Bằng sự am hiểu bóng đá Anh qua quãng thời gian làm “thuyền trưởng” tại Man City, nhiều khả năng, vị chiến lược gia người Italy sẽ có chuyến “công du” Anh để tìm kiếm một số gương mặt sắp hết thời tại đây và đưa về Thổ Nhĩ Kỳ. Trong khi đó, ở chiều ngược lại, Man Utd chắc thừa hiểu rằng họ chẳng có cớ gì để hét giá một cầu thủ đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV David Moyes.