Lộ diện 2 ứng cử viên thay thế Valdes

M.T/ TinTheThaoCập nhật 16:40 ngày 26/01/2013

 Nhằm thay thế cho sự ra đi của Victor Valdes vào cuối mùa, ngay từ lúc này, Barcelona đã nhắm đến bộ đôi thủ thành người Hà Lan, Kenneth Vermeer và Michel Vorm.

Hợp đồng hiện tại của Victor Valdes với Barca sẽ hết hạn vào năm 2014. Việc Valdes từ chối gia hạn hợp đồng đã dấy lên những tin đồn về bến đỗ tương lai của thủ môn này cũng như người gác đền mới của Barca.

Kenneth Vermeer là một phương án không đến nỗi nào cho gã khổng lồ xứ Catalan. Vermeer năm nay 27 tuổi, anh đang là thủ thành số 1 của Ajax nhờ sự ổn định cùng phản xạ tuyệt vời của mình. Mức giá của Vermeer chỉ rơi vào khoảng 5 triệu Euro.

Trong khi đó, Vorm là thủ thành hàng đầu của Premier League và là nhân tố không thể thiếu làm nên một Swansea đầy vững chắc. Cũng như Vermeer, mức giá của Vorm không hề đắt và anh cũng là phương án khả thi hơn David De Gea, Manuel Neuer rất nhiều.

Được biết, HLV Vilanova rất kết Kenneth Vermeer và Michel Vorm bởi bộ đôi này còn có khả năng chơi chân khá tốt, yếu tố mà Barcelona rất cần ở 1 thủ môn.