Man Utd chính thức vỡ mộng sở hữu Thomas Muller

H.M (dịch)Cập nhật 14:36 ngày 11/06/2014

Thay vì đến với Man Utd, Thomas Muller lại quyết định đặt bút kí vào bản hợp đồng mới với CLB Bayern Munich.

Thomas Muller – cái tên là tân HLV Man Utd Louis van Gaal đang rất khao khát, mới đây, đã đặt bút kí vào bản hợp đồng mới với CLB Bayern Munich.

Một trong những ưu tiên hàng đầu của HLV Man Utd – Louis van Gaal cho tới thời điểm hiện tại chính là tiền vệ tài năng của Hùm xám Bavaria – Thomas Muller. Ngôi sao người Đức đang không thực sự được trọng dụng dưới thời HLV Pep Guardiola trong bối cảnh Gotze đang chơi rất bùng nổ kể từ ngày về với SVĐ Allianz Arena.

Mọi chuyện tưởng như đang thuận buồm xuôi gió với Man Utd bởi cách đây chưa lâu, đích thân tiền vệ người Đức này cũng đã lên tiếng cho biết anh vừa đạt được một mốc mới trong sự nghiệp của mình – nơi anh có được một chỗ đứng thường xuyên trong đội hình ra sân.

Tuy nhiên, rốt cuộc, 25 triệu bảng mà Man Utd đã chuẩn bị sẵn sẽ không có dịp để tiêu bởi cách đây chừng vài giờ, báo chí Đức đã đưa tin về việc Thomas Muller chính thức đặt bút kí vào một bản hợp đồng mới với Bayern Munich. Bản giao kèo mới này sẽ giữ chân tiền vệ 25 tuổi ở lại với Allianz Arena cho tới hết mùa bóng 2018/19.

Đây rõ ràng là một tin không vui đối với người hâm mộ Man Utd cũng như bản thân CLB khi mà Quỷ đỏ đang ra sức tìm kiếm một gương mặt đủ tài năng để Rooney có thể trở lại vị trí tiền đạo mũi nhọn.