Sắc màu Indonesia trên sân Mỹ Đình

Cập nhật 22:34 ngày 16/10/2012

Những cổ động viên tới từ Indonesia trên sân Mỹ Đình

Dù chỉ là trận đấu giao hữu mang tính thử nghiệm đội hình nhưng số ít cổ động viên Indonesia vẫn cổ vũ nhiệt tình và tạo ra sự khác biệt trên khán đài sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

Đến từ xứ Vạn đảo, nhóm cổ động viên của đội tuyển Indonesia tỏ ra hết sức cuồng nhiệt. Có thể cảm nhận được tình yêu bóng đá của những cổ động viên đội bạn qua những tiếng hò reo không ngớt và những hành động cổ vũ hết sức fair-play ngay cả khi đội tuyển Việt Nam thực hiện những pha bóng đẹp uy hiếp khung thành Indonesia.

Dưới sân đấu, hai đội tuyển Việt Nam và Indonesia khép lại 90 phút giao hữu với thêm một kết quả hòa 0-0. Ở trận lượt đi, hai đội cũng hòa không bàn thắng và kết quả này khiến các cổ động viên cũng như ban huấn luyện hai đội tạm hài lòng.

Ngoại trừ tình huống có phần nóng nảy dẫn đến xô xát nhỏ của hai đội do quá nhiệt tình thi đấu, trận giao hữu quốc tế lượt về ở Mỹ Đình không có nhiều pha bóng đáng chú ‎ý. Thầy trò HLV Phan Thanh Hùng không thực hiện được những pha bóng sắc nét và bỏ lỡ đáng tiếc một số cơ hội trong khi dàn cầu thủ nhập tịch cùng “Messi của xứ Vạn đảo” Andik Vermansah cũng không phô diễn hết tài năng. Tất cả đều giữ lại những miếng đánh hay nhất cho giải đấu bóng đá lớn nhất khu vực sắp tới.

Một số hình ảnh về nhóm CĐV Indonesia cổ vũ cho trận giao hữu:

‘ Các CĐV Indonesia trên khán đài A sân Mỹ Đình trước trận

‘ Dù đang mang bầu nhưng bà mẹ tương lai vẫn đến sân cổ vũ cho đội tuyển nước nhà


‘ Thức ăn cũng được chuẩn bị sẵn sàng khi mà trận đấu diễn ra đúng vào giờ ăn tối

‘ So với CĐV Việt Nam, lượng CĐV đội bạn khá khiêm tốn

‘ Nhưng tất cả đều cổ vũ hết sức nhiệt tình


‘ dù cả trong những tình huống tuyển Việt Nam tấn công

‘ Và tạo ra màu sắc riêng trên khán đài sân Mỹ Đình

‘ Dù chỉ là trận đấu giao hữu nhưng lượng CĐV Việt Nam tới sân khá đông

‘ Kết quả hòa 0-0 khiến hai đội tạm hài lòng