Tevez phủ nhận chuyện xích mích với Messi

H.M (dịch)Cập nhật 17:24 ngày 17/04/2014

Tiền đạo 30 đuổi phủ nhận thông tin bất đồng với Lionel Messi và cho rằng chuyện đó không liên quan gì tới việc anh có được dự World Cup cùng Argentina hay không.

Chân sút đang khoác áo Juventus – Carlos Tevez khẳng định rằng anh không có bất cứu vấn đề nào với siêu sao đồng hương đang khoác áo Barcelona – Lionel Messi.

‘ Tevez từng là đối tác quan trọng của Messi trong màu áo ĐTQG Argentina

Đây có thể coi là một lời phủ nhận trước những thông tin về việc cựu ngôi sao Man City mất vị trí trong ĐTQG Argentina bởi không cải thiện được mối quan hệ với thủ quân đội bóng – Lionel Messi.

El Apache nói: “Tôi không biết từ đâu xuất hiện thông tin rằng tôi có xích mích với Lionel Messi. Mọi chuyện thường được thổi phòng lên như vậy nhưng sự thực là tôi chẳng có bất kì vấn đề vì với cậu ấy”.

“Tôi và Messi đã có nhiều kỉ niệm với nhau, tập luyện cùng nhau, chơi bóng cùng nhau và chẳng hề có bất cứ vấn đề nào. Messi là một người tuyệt vời. World Cup này có thể là dịp để cậu ấy tỏa sáng và tôi hi vọng cậu ấy sẽ thi đấu hết khả năng. Cùng với C.Ronaldo, Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Tevez đã có 64 lần khoác áo ĐTQG Argentina tuy nhiên từ năm 2011 đến nay, “gã đầu gấu” không còn được trọng dụng tại Albiceleste.