Uzbekistan quyết tâm giành chiến thắng trước ĐT Việt Nam

AQ (Theo Goal)Cập nhật 09:00 ngày 15/10/2013

HLV Mirjalol Qosimov trong buổi họp báo. (Ảnh: Goal)

 HLV Mirjalol Qosimov của ĐT Uzbekistan cho biết đội bóng này sẽ quyết tâm thắng ĐT Việt Nam trong trận đấu tối nay.

Sau hai trận đấu đầu tiên ở vòng loại Asian Cup 2015, Uzbekistan chỉ có một điểm và đang gặp khó khăn trong việc tìm vé đến Australia.

Tháng trước, đội bóng Trung Á này lại thất bại trước Jordan trên chấm 11m ở trận play-off World Cup 2014. Những thành tích không như mong đợi nói trên đã khiến chiếc ghế của HLV Mirjalol Qosimov lung lay dữ dội.

Trước trận đấu gặp ĐT Việt Nam, vị HLV 43 tuổi hạ quyết tâm thắng trận để đem đến sự thay đổi cho cơ hội lọt vào vòng chung kết Asian Cup 2015 của ĐT Uzbekistan.

HLV Qosimov nói: "Tôi đã từng muốn từ chức. Tuy vậy, sau cuộc nói chuyện với Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Uzbekistan - Mirabror Usmanov, tôi đã quyết định ở lại bởi tôi vẫn còn nhiều động lực với công việc này".

"Chúng tôi đã không có được những điểm số cần thiết trong hai trận đầu tiên và vì thế chúng tôi phải thắng Việt Nam. Chúng tôi đã nghiên cứu rất kỹ lối chơi của họ trong hai trận đấu giao hữu ở Qatar. Việt Nam đã thể hiện rất tốt ở hai trận đấu đã qua ở vòng loại Asian Cup nhưng mục tiêu của chúng tôi ở trận này không gì khác ngoài ba điểm".

Trận đấu giữa Uzbekistan và Việt Nam sẽ diễn ra lúc 200h0 hôm nay, 15/10 theo giờ Việt Nam trên sân Pakhtakor Markaziy.