Văn Quyến quyết định trở lại sân cỏ

PV (Tổng hợp)Cập nhật 14:00 ngày 02/05/2014

Quyết định giải nghệ đã được Văn Quyến tạm rút lại để đá cho V.Ninh Bình tại AFC Cup.

Sau scandal đánh bạc, dàn xếp tỉ số của các đồng đội khiến CLB V.Ninh Bình gần như giải thể và rút khỏi V-League, Văn Quyến đã tìm gặp Chủ tịch CLB là ông Phạm Văn Lệ để xin thanh lý hợp đồng. Dù ông Lệ chưa ký, nhưng Văn Quyến đã vội vã trở lại Nghệ An và tuyên bố sẽ giải nghệ.

Quyết định của anh nhận được nhiều ý kiến trái chiều, trong đó đa phần người hâm mộ vẫn muốn Quyến tiếp tục chơi bóng. Một vài CLB cũng đánh tiếng với anh, trong đó có Hải Phòng, nhưng Quyến đều im lặng trước những thông tin này.

Và đến sáng 2-5, Văn Quyến đã bất ngờ đồng ý trở lại V.Ninh Bình để cùng CLB này đá vòng knock-out AFC Cup với CLB Churchill Brothers (Ấn Độ) trên sân nhà vào ngày 13-5 tới, sau cuộc gọi của HLV Nguyễn Văn Sỹ.

‘ Văn Quyến (phải) sẽ tái xuất sân cỏ

HLV Nguyễn Văn Sỹ quyết định mời lại Văn Quyến vì quân số V.Ninh Bình trong trận này khá mỏng, chỉ có 13 người, trong khi Quyến vẫn đủ điều kiện đá do giấy thanh lý hợp đồng chưa được ký. Bên cạnh đó, ông Sỹ cho rằng Quyến cần có một trận đấu chia tay khán giả Ninh Bình trước khi nghĩ đến việc chính thức giải nghệ.

Lúc này, Văn Quyến đang quyết tâm chơi một trận đấu thật đẹp trước khi nghĩ tới chuyện treo giày. Trong khi đó, không đặt nặng thành tích ở AFC Cup, nhưng CLB V.Ninh Bình đã sửa sang lại mặt cỏ, phòng thay đồ, hàng ghế dành cho các quan chức theo đúng yêu cầu của AFC để chuẩn bị cho trận đấu có thể sẽ là cuối cùng của đội bóng cố đô Hoa Lư này trước khi giải thể.