Bản tin bóng đá sáng ngày 9/4: Mario Goetze lớn tiếng đe dọa Man Utd

Theo Bongda24hCập nhật 17:00 ngày 09/04/2014

Hãy cùng điểm qua những thông tin đáng chú ý trong ngày 09/04/2014.

* Fabregas e ngại Atletico Madrid: Trước chuyến làm khách tới sân Vicente Calderon vào đêm nay, Fabregas đã nhắc nhở các đồng đội phải chiến đấu hết sức nếu muốn lọt vào bán kết. Hiện tại, Aletico Madrid đang nắm giữ chút lợi thế với trận hòa 1-1 trên sân Nou Camp. Vì vậy, Fabregas cho rằng Barcelona phải chiến đấu hết mình bởi Atletico Madrid là "một trong những đội bóng mạnh nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại".

* Mario Goetze lớn tiếng đe dọa Man Utd: Hòa 1-1 trên sân Old Trafford, Bayern Munich vẫn nắm quyền chủ động trong trận lượt về trên sân Alianz Arena vào đêm nay. Tuy nhiên, Bayern Munich chắc chắn sẽ phải tìm cách vượt qua hệ thống phòng ngự nhiều tầng mà Man Utd triển khai nếu muốn đánh bại đối thủ. Ở trận lượt đi, chính lối chơi phòng ngự phản công của MU khiến Bayern Munich phải vất vả đối phó. Dù vậy, Mario Goetze vẫn rất tự tin khi lên tiếng đe dọa đối thủ:" Nếu họ mắc sai lầm ở hàng thủ, chúng tôi sẽ trừng phạt họ bằng những tiền đạo có tốc độc và biết cách tận dụng khoảng trống. Đó là sẽ là yếu tố quyết định trong trận này".

‘ Goetze tuyên bố Bayern Munich sẽ đợi Man Utd mắc sai lầm

* HLV Jurgen Klopp vẫn hớn hở dù Dortmund bị loại: Từng gục ngã dể dàng 0-3 trước Real Madrid ở lượt đi trên sân Bernabeu, thế nhưng Dortmund đã tạo nên bất ngờ khi đánh bai đối thủ 2-0 trên sân nhà nhờ cú đúp của Marco Reus. Thậm chí nếu may mắn hơn, Dortmund hoàn toàn có thể tạo nên bất ngờ lớn. Dù vậy, HLV Jurgen Klopp cũng tỏ ra rất hài lòng với phong độ của các học trò dù bị loại khỏi Champions League:" Chúng tôi mới là những người ở thế bề trên trong trận này, chúng tôi vẫn cần cải thiện một số chỗ sau phong độ phi thường ngày hôm nay".

* Casillas cảnh cáo đồng đội sau trận thua Dortmund: Tỏ ra chủ quan khi nắm giữ lợi thế lớn ở trận lượt đi, Real Madrid thiếu chút nữa đã phải trả giá khi Dortmund vùng lên mạnh mẽ ở trận lượt về. Cả hai bàn thua của los Blancos đều xuất phát từ sai lầm của chính các cầu thủ áo trắng. Vì vậy, Casillas đã lên tiếng cảnh cáo các đồng đội không được phép mất tập trung:" Chúng tôi đã tự làm khó mình. Cả hai bàn thua đều xuất phát từ sai lầm của chúng tôi. Điều này cảnh tỉnh chúng tôi không được phép tái diễn điều tương tự ở vòng bán kết".

* Bị cấm chuyển nhượng, Barca vẫn giành sao trẻ với Arsenal: Mới 19 tuổi, Sardar Azmoun đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều ông lớn tại châu Âu như Barcelona, Arsenal, Juventus và cả AC Milan. Tiền đạo trẻ này đã ghi được 3 bàn trong tổng số 10 trận ra sân mùa này trong màu áo Rubin Kazan tại giải vô địch quốc gia Nga. Dù quan tâm đến Azmoun nhưng với việc bị cấm chuyển nhượng, Barcelona gần như đã bị loại khỏi cuộc đua khi Azmoun thừa nhận đang cân nhắc khả năng gia nhập Arsenal hoặc AC Milan.

* HLV Simeone ví Diego Costa với Messi và Cris Ronaldo: "Anh ấy có vai trò giống như Messi của Barcelona hay Cris Ronaldo với Real Madrid" - HLV Diego Simeone đã có những lời ngợi khen dành cho Diego Costa trước trận đấu với Barcelona tại lượt về tứ kết Champions League diễn ra trên sân nhà. Diego Costa sẽ không thể ra sân trong trận đấu này do dính chấn thương ở trận lượt đi trên sân Nou Camp. Tuy nhiên, HLV Diego Simeone tuyên bố ông không quá lo ngại bởi chiến thuật của Atletico Madrid trận này sẽ khác rất nhiều so với trận lượt đi.