Biếm họa bóng đá thế giới tuần qua: Khi CR7 vượt mặt Messi

FATCập nhật 12:05 ngày 17/11/2012

Cris Ronaldo tự tin sải bước trên sàn diễn ngoài sân cỏ (Ảnh: Omar Momani)

Messi đã bị C.Ronaldo vượt mặt trong cuộc đua một danh hiệu. Trong khi đó, Ibra khiến cả nước Anh ngả mũ thán phục; còn “vợ chồng” nhà Mancini – Balotelli đang thấy rõ mối bất hòa…

1. C.Ronaldo vượt mặt Messi. Cuộc bình chọn Quả bóng vàng FIFA 2012 vẫn chưa diễn ra nhưng cuộc đua dường như là câu chuyện riêng giữa CR7 và Messi. Với những gì đã thể hiện trong năm qua, CR7 hay Messi đều xứng đáng là chủ nhân của danh hiệu cao quý này. Thế nhưng trước khi danh hiệu Quả bóng vàng được công bố thì Ronaldo đã vượt mặt Messi với việc đón nhận một danh hiệu cá nhân không thuộc chuyên môn.

Vượt mặt những ngôi sao thể thao khác như LeBron James, Andy Murray hay Tim Tebow… thủ quân người Bồ Đào Nha đoạt danh hiệu người đàn ông quyến rũ nhất 2012 trong giới thể thao do tạp chí People bình chọn. Còn Messi, anh còn chẳng được lọt vào top 10.

‘ "Ảo thuật gia" Ibra trình diễn trước Roy Hodgson và các học trò (Ảnh: Omar Momani)



2. Ảo thuật gia Ibra. Trong ngày Thụy Điển khai trương sân vận động mới, người Anh là những vị khách mời và Ibra đã là nhân vật chính trên sân khấu ngày hôm đó. Zlatan Ibrahimovic có màn trình diễn hoàn hảo khi ghi 4 bàn vào lưới tuyển Anh, trong đó có siêu phẩm "ngã bàn đèn" giúp Thụy Điển giành chiến thắng 4-2.

Chẳng có gì ngạc nhiên khi thầy trò HLV Roy Hodgson há hốc miệng kinh ngạc trước màn trình diễn biến ảo, khó tin của “siêu nhân” Ibra. Với người hâm mộ, chứng kiến mà trình diễn của Ibra, chắc chắn ai cũng phải ngã mũ thán phục.

‘ "Vợ chồng" nhà Mancini - Balotelli vẫn đang hạnh phúc? (Ảnh: Omar Momani)


3. Vợ chồng nhà Mancini – Balotelli. “Ngựa chứng” Balotelli luôn gây rối tại Man City, tỏ thái độ không bằng lòng khi không được Mancini tin dùng, anh vẫn vùng vằng khi bị ông thầy của mình thay ra. Giọt nước làm tràn ly và Mancini đang muốn tống khứ cậu học trò đồng hương khỏi Etihad.

Tuy nhiên trong một phát biểu trước báo giới, người đại diện của Balotelli, ông Mino Raiola lại khẳng định: “Mối quan hệ của cậu ấy với Mancini như vợ với chồng. Dù có tranh cãi nhưng họ yêu mến và tôn trọng lẫn nhau rất nhiều”.

Liệu rằng đây có phải sự thật?!