Biếm họa trong tuần: Oscar, Mourinho và Mancini

Cập nhật 11:55 ngày 22/09/2012

Oscar ngày bước ra "thảm đỏ" Champions League (Ảnh: Omar Momani)

Champions League khai màn và Oscar như cất tiếng ở sân chơi lớn. Trong khi đó, cuộc chiến giữa Real và Man City tai Bernabeu có quá nhiều ý nghĩa.

Oscar: tượng vàng đúng nghĩa ở Stamford Bridge

Dù để mất điểm đáng tiếc trong trận ra quân của mình ở Champions League, Chelsea vẫn có điểm tựa để mà hy vọng. Điểm tựa ấy đến từ Oscar, người vừa có màn trình diễn chói sáng với cú đúp vào lưới Buffon. Bản thân thủ thành Petr Cech đã phải thừa nhận: "Oscar là tượng vàng đúng nghĩa ở Chelsea".

Trong ngày đầu tiên góp mặt ở đấu trường lớn Champions League, Oscar đã cất lời khẳng định với cả châu Âu. Sự xuất hiện của Oscar được ví như ngôi sao lớn trên thảm đỏ cùng với những bộ phim bom tấn sắp công chiếu.

‘ Mou đã tìm ra DNA của Real Madrid (Ảnh: Omar Momani)


Mou-Reka – và đây Mou tìm thấy đội bóng của mình

Sau thất bại thảm hại trước Sevilla ở sân chơi La Liga, Mourinho đã cay đắng thú nhận rằng “ông không có một đội bóng đích thực”. Cũng chính vì đó, chiến lược gia Bồ Đào Nha đã có hàng loạt sự thay đổi trong chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Man City ở sân chơi Champions League.

Phát biểu sau chiến thắng trước Man City, Mou đã phấn khởi mà đáp rằng: “Thật tuyệt vì DNA của đội bóng đã trở lại. Chúng tôi có thể đã thất bại nhưng tôi vẫn tự hào. Niềm vui của tôi không chỉ nằm ở 3 điểm đã giành được. Nó xuất phát từ việc DNA chiến thắng của Real đã trở lại”. Và đây, Mou đã tìm lại thấy đội bóng của mình.

‘ Silva chẳng thể giúp Mancini trong cuộc chiến với Mourinho (Ảnh: Omar Momani)


Silva không giúp Mancini chiến thắng trước Mourinho

Real Madrid trước khi có Luka Modric đã từng chèo kéo rất nhiều lần David Silva về Bernabeu. Tuy nhiên, cầu thủ người Tây Ban Nha vừa gia hạn hợp đồng cùng Man City và coi như chấm dứt mọi hi vọng của Mourinho về tiền vệ tài hoa này.

Điều đáng buồn, Silva trở lại quê hương Tây Ban Nha để đối đầu với Real Madrid và anh chẳng thể làm được gì nhiều cho Man City. Thất thủ 2-3 đầy cay đắng bởi sự non trẻ ở đấu trường Champions League. Dù có Silva nhưng Mancini chẳng thể thắng nổi Mourinho!