ĐKVĐ Man City giành 3 điểm nhọc nhằn ngày ra quân

Trần QuangCập nhật 07:30 ngày 18/08/2014

Làm khách trước Newcastle, ĐKVĐ Premier League Man City có được 3 điểm đầy nhọc nhằn với bàn thắng của David Silva và Kun Aguero.

Hành quân đến làm khách trước Newcastle, Man City được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn dù trong tay HLV Pellegrini còn có rất nhiều hảo thủ. Dù phải làm khách nhưng nhà ĐKVĐ Premier League đã nhập cuộc hết sức tự tin với nhiều pha hãm thành.

Tuy nhiên, các CĐV của Man City cũng phải đợi đến phút 38 mới được chứng kiến bàn thắng mở tỉ số. Từ giữa sân, Yaya Toure thực hiện đường chuyền vượt tuyến cho Dzeko di chuyển, giật gót cho Silva băng lên kết thúc cận thành khéo léo đánh bại Krul.

‘Silva ghi bàn mở tỉ số sau pha phối hợp tuyệt đẹp cùng Dzeko

Tỉ số 1-0 được duy trì trong hiệp một bất chấp Newcastle đã lấy lại thế trận và có những tình huống dồn ép trong những phút cuối hiệp.

Bước sang hiệp hai, trong những phút đầu, Newcastle đã liên tục dâng cao đội hình tìm kiếm bàn thắng và có những cơ hội thực sự nguy hiểm. Tuy nhiên lần lượt Gouffran lẫn Williamson đều không thắng được thủ thành Joe Hart.

Ngay sau đó, Man City đã lấy lại thế trận và liên tục tạo sư sức ép về phía khung thành của Tim Krul. Dù vậy, lối đá phòng ngự phản công khá khó chịu được Man City tạo ra trước Newcastle.

‘Man City và Newcastle đã cống hiến cho khán giả trận cầu mãn nhãn

Kết quả cho lối chơi này chính là bàn thắng ấn định tỉ số 2-0 của Aguero được thực hiện trong những phút bù giờ cuối trận. Phút 90+2, Man City phản công nhanh, Aguero thoát xuống đối mặt với Krul và đã có được bàn thắng sau 2 cú đá cận thành liên tiếp.

Đánh bại Newcastle với tỉ số 2-0 khá nhọc nhằn, Man City đã có khởi đầu thuận lợi trên hành trình bảo vệ ngai vương Premier League ở mùa giải mới.

Bàn thắng: David Silva (38'), Aguero (92')

Đội hình thi đấu:

+ Newcastle: Krul; Janmaat, Williamson, Coloccini (c), Dummett, Anita, Colback, Sissoko, Cabella, Gouffran, Riviere.

+ Man City: Hart, Clichy, Kompany (c), Demichelis, Kolarov, Fernando, Yaya Toure, Nasri, Silva, Jovetic, Dzeko.