Hạ Crystal Palace, Arsenal tìm lại hương vị chiến thắng

Quang TámCập nhật 00:10 ngày 27/10/2013

 "Pháo thủ" đã tìm lại được cảm giác chiến thắng sau khi đánh bại chủ nhà Crystal Palace với các bàn thắng của Arteta và Giroud.

Nhập cuộc với quyết tâm cao để tìm kiếm chiến thắng, nhằm xoá nhoà ký ức thất bại trước Dortmund, Arsenal đã hoàn toàn nắm giữ thế trận. Tuy nhiên, 45 phút đầu tiên chứng kiến sự nhạt nhoà của các "Pháo thủ".

Dù có trong đội hình Ozil, Cazorla hay Ramsey đang có phong độ cao nhưng thế trận tấn công của Arsenal rất thiếu hiệu quả. Tuy nhiên cũng cần thừa nhận, chủ nhà Crystal Palace đã có hiệp thi đấu hiệu quả và kỷ luật.

‘ Các cầu thủ Arsenal ăn mừng bàn thắng mở tỉ số của Arteta. (Ảnh: AFP)

Sang hiệp 2, khi thế trận vẫn chưa có gì sáng sủa cho Arsenal thì họ bất ngờ được hưởng 1 quả 11m. Cầu thủ vào thay người Gnarby đi bóng khéo léo trong vòng cấm buộc hậu vệ Palace phải phạm lỗi. Arteta bình tĩnh thực hiện chính xác mang về bàn thắng mở tỷ số.

Ít phút sau đó, tác giả bàn thắng mở điểm Arteta nhận thẻ đỏ trực tiếp rời sân ở phút 65 sau pha phạm lỗi với người cũ Chamakh. Mặc dù vậy, Arsenal vẫn thi đấu lấn lướt và khép lại trận đấu với tỉ số 2-0 sau pha đánh đầu lập công của Giroud.

Với chiến thắng này, Arsenal tiếp tục duy trì ngôi đầu bảng của mình, bất chấp kết quả của các trận đấu khác.

Ghi bàn: Arteta 47' (pen), Giroud 87'

Đội hình ra sân:

+ C.Palace: Speroni; Ward, Delaney, Gabbidon, Moxey; Jedinak, Dikgacoi, Bannan, Thomas, Guedioura; Chamakh.

+ Arsenal: Szczesny, Sagna, Mertesacker, Koscielny, Gibbs, Arteta, Flamini, Ramsey, Ozil, Cazorla, Giroud.