Juventus muốn có Nani trong mùa hè 2013

T.L - TinTheThaoCập nhật 17:34 ngày 19/02/2013

  Nani vừa tỏa sáng trong chiến thắng sát nút 2-1 của Quỷ Đỏ trước Reading, tuy nhiên Manchester United có thể mất tiền vệ người Bồ Đào Nha về tay Juventus nếu như tiếp tục sử dụng anh quá ít.

Tờ Daily Express cho biết Juventus rất ấn tượng với tài năng của cầu thủ chạy cánh đang chơi cho Quỷ Đỏ và sẵn sàng nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Nani trong mùa hè tới, trong bối cảnh mà cuộc thương thảo hợp đồng giữa tiền vệ này và đội chủ sân Old Trafford đang gặp bế tắc.

‘ Luis Nani ít được sử dụng bởi Manchester United trong mùa giải năm nay. Ảnh: Internet.

Nguyên nhân chủ yếu của sự bế tắc trên chính là việc Nani trong thời gian qua không có nhiều đất diễn khi ít được ra sân và bị cạnh tranh gắt gao từ những cầu thủ chạy cánh khác như Ashley Young và Antonio Valencia.

Sau đó, United tiếp tục khiến cho Nani cảm thấy bất an về vị trí của mình tại Old Trafford khi ký hợp đồng chiêu mộ với một cầu thủ cũng chơi ở vị trí tương tự là Wilfried Zaha, tài năng trẻ đang tỏa sáng ở giải hạng Nhất trong màu áo Crystal Palace. Chính bản thân Nani cũng thừa nhận cửa ở lại Manchester United không còn nhiều khi Zaha sẽ chính thức khoác áo đội chủ sân Old Trafford vào mùa sau.

Với hợp đồng của Nani sẽ hết hạn vào tháng 06/2014, Juventus hy vọng có thể ép Manchester United bán Nani với giá dưới mức 20 triệu Bảng mà đội bóng của Sir Alex mong muốn. Vấn đề duy nhất mà Juventus phải giải quyết bằng cách thỏa thuận với chính Nani là mức lương trần hiện tại của đội bóng là 4,5 triệu euro/năm, thấp hơn so với những gì mà Nani đang nhận tại United.