Luis Suarez cam kết tương lai với Liverpool

AQ (Tổng hợp)Cập nhật 15:25 ngày 16/11/2012

Suarez nguyện gắn bó cùng The Kop (Ảnh: Reuters)

Trong bối cảnh có những thông tin cho rằng Man City đang bắt đầu kế hoạch lôi kéo Luis Suarez, tiền đạo người Uruguay đã chính thức lên tiếng.

Cách đây ít ngày, Man City đánh tiếng hỏi mua Luis Suarez từ Liverpool với giá 50 triệu bảng và ngay lập tức câu chuyện trở nên "ăn khách" nhất trên các mặt báo tại Anh. Thế nhưng khi chưa có thông tin cuối cùng về kết quả thì những người Liverpool đã lên tiếng phản bác thông tin nói trên mà trong đó có cả Luis Suarez.

Hiện tại, Suarez đang là chân sút chủ lực bên phía Liverpool. Trong bối cảnh Andy Carroll đang thi đấu theo dạng cho mượn còn Marco Borini gặp phải chấn thương, tiền đạo người Uruguay là chỗ dựa đáng tin cậy nhất cho đội bóng vùng Merseyside. Trong mùa giải năm nay, Suarez đã ghi cả thảy 11 bàn thắng cho Liverpool.

Trước thông tin cho rằng Man City đang ra sức chèo kéo anh về Etihad, Luis Suarez khẳng định tương lai mình ở Anfield. Phát biểu trên website chính thức của CLB Liverpool, tiền đạo nười Uruguay cho hay: “Tôi có một hợp đồng rất dài ở đây (Anfield) và đây luôn là một giấc mơ của chính bản thân tôi”.

“Bây giờ tôi đang ở đây và tôi thấy được sống là chính mình. Tôi đang có một đội bóng tuyệt vời với sự ủng hộ nhiệt thành từ gia đình, các đồng đội và cả huấn luyện viên”, Suarez tiếp tục chia sẻ: “Điều quan trọng mà một cầu thủ cần có là sự ủng hộ của huấn luyện viên cũng như các đồng đội và người hâm mộ. Tôi biết ơn đội bóng này về những tin tưởng ấy và tôi cần phải báo đáp bằng tất cả thịnh tình”.

‘ HLV Brendan Rodgers khẳng định không để Suarez ra đi (Ảnh: AP)


Trong một diễn biến khác, trên tờ Daily Mail, HLV Rodgers đưa ra phát ngôn sau khi xuất hiện tin đồn cho rằng Man City đang cân nhắc gửi lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng đến Liverpool nhằm có được Suarez trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Thuyền trưởng người Anh cho hay: “Không có gì phải tranh luận. Suarez chắn chắn sẽ ở lại Anfield”, đồng thời, ông khẳng định rằng với bất cứ giá nào đội bóng vùng Merseyside cũng sẽ không bán cầu thủ trụ cột của mình vì “nếu Liverpool bán cậu ấy, đội bóng sẽ không còn tiền đạo nào cả”.

Cùng với đó, HLV Rodgers cũng khẳng định: “Luis vừa mới thể hiện sự cam kết tương lai với đội bóng. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ tập trung cho tương lai tại Anfield thay vì nghĩ tới những chuyện khác”.