Napoli - Dortmund: Thử tài á quân

Lee (Theo Goal)Cập nhật 17:09 ngày 18/09/2013

 Á quân Champions League, Dortmund sẽ có chuyến hành quân tiềm ẩn nhiều hiểm hoạ trên đất Ý khi làm khách tại San Paolo trước Napoli.

Trận đấu giữa Napoli và Dortmund sẽ được tường thuật trực tiếp lúc 1h45 ngày 19/9 trên kênh K+PM. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

Sau những thành công ngoài dự kiến, Jurgen Klopp đã phải nói lời chia tay với học trò cưng Mario Goetze khi anh này chuyển đến Bayern Munich. Tuy nhiên ông đã kịp thời có những sự bổ sung đáng giá để giữ vững chất lượng hàng công đội bóng áo vàng.

Henrikh Mkhitaryan và Pierre-Emerick Aubameyang đã gần như ngay lập tức chiếm được cảm tình của người hâm mộ. Sokratis Papastathopoulos cũng đang thể hiện được bản thân ở trung tâm hàng phòng ngự.

‘ Dortmund đã sẵn sàng cho cuộc hành quân đến Italy. (Ảnh: Getty)

Tuy nhiên, lịch sử lại đang nghiêng về phía Napoli, bởi Dortmund có chuỗi thành tích khá kém khi đối đầu với các đối thủ Italia. Sau 27 trận, họ thắng 9 và thua 14. Trong khi đó, Partenopei lại có phong độ rất cao ở các cúp châu Âu khi chưa hề để thua trên sân nhà từ đầu năm 2013 đến nay, giành 10/12 chiến thắng trong đó.

Cũng giống như Dortmund, Napoli đã mất đi ngôi sao đáng giá nhất – Edinson Cavani – trong mùa hè vừa qua. Tuy nhiên họ cũng đã có những tăng cường mạnh mẽ. Gonzalo Higuain và hàng loạt tên tuổi đã cập bến San Paolo và đội bóng miền Nam Italia hoàn toàn không mất đi sức mạnh vốn có.

Rafael Benitez cũng là một “bậc thầy” ở nghệ thuật đấu cúp, và người ta hi vọng rằng Napoli sẽ tạo ra những bất ngờ trong bảng đấu đầy khó khăn gồm Arsenal, Marseille và Dortmund.

Đội hình dự kiến:

+ Napoli: Reina – Mesto, Cannavaro, Albiol, Armero – Džemaili, İnler, Pandev – Insigne, Mertens, Higuaín.

+ Borussia Dortmund: Weidenfeller – Großkreutz, Subotić, Hummels, Schmelzer – Şahin, Bender, Aubameyang, Mkhitaryan, Reus – Lewandowski.