Roma sẽ thay đổi sơ đồ chiến thuật

Xú - TinTheThaoCập nhật 16:47 ngày 09/02/2013

 Giới truyền thông Italia tin rằng sau khi Aurelio Andreazzoli đảm nhận chiếc ghế HLV trưởng của Roma, ông cũng sẽ thay đổi luôn lối chơi của Roma.

Theo tờ Corriere dello Sport, sơ đồ chiến thuật 4-3-3 dưới triều đại của Zdenek Zeman sẽ sớm được thay thế trong những trận đấu sắp tới của Roma, và trước mắt là trận đấu với Sampdoria vào cuối tuần này đội chủ sân Olimpico sẽ sử dụng sơ đồ 4-3-1-2.

‘ Miralem Pjanic. Ảnh: Internet.


Miralem Pjanic, một trong những tài năng không được trọng dụng dưới thời chiến lược gia người CH Czech, sẽ được tân HLV Andreazzoli sử dụng trong vai trò hộ công ngay sau 2 tiền đạo là Osvaldo và Totti.

Một bất ngờ khá lớn mà Corriere dello Sport cho hay, đó là tiền đạo Erik Lamela, người đã ghi 10 bàn kể từ đầu mùa, sẽ phải ngồi trên băng ghế dự bị nhằm giúp đội bóng này cân bằng giữa công và thủ cho đội bóng.

Trong khi đó, thủ thành Maarten Stekelenburg sẽ được trao lại vị trí gác đền quen thuộc của mình sau khi phải thường xuyên bắt dự bị cho Goicoechea trong thời gian qua. Còn De Rossi sẽ tiếp tục là cầu thủ chơi thấp nhất nơi trung tâm hàng tiền vệ của Giallorossi