Thi đấu tệ hại, Joe Hart sắp bị "trảm"

Cập nhật 11:48 ngày 29/10/2013

 Sau những màn trình diễn đáng thất vọng, Joe Hart nhiều khả năng sẽ bị “trảm” để trao cơ hội cho thủ thành dự bị Costel Pantilimon.

Lòng kiên nhẫn của HLV Manuel Pellegrini đã đi đến giới hạn khi Joe Harts liên tiếp mắc lỗi trong những trận đấu quan trọng. Cách đây ít lâu, anh đã khiến The Citizens thua tan tác trước Bayern Munich và mới đây nhất là sai lầm ngớ ngẩn tại Stamford Bridge, khiến đội nhà phải phơi áo vào những phút cuối trận.

‘ Phong độ tệ hại thời gian qua có thể sẽ khiến Joe Hart phải trả giá đắt

Chính pha băng ra thiếu hợp lý của Joe Hart đã vô tình truy cản Nastatic, giúp Torres dễ dàng vượt qua trung vệ Man City và ghi bàn vào những phút cuối cùng của trận đấu, đem về chiến thắng 2-1 cho The Blues ngay tại Stamford Bridge. Và cựu HLV Malaga tin rằng khả năng kỹ thuật của Joe Hart chưa đủ đáp ứng những yêu cầu mà HLV đề ra.

Mối quan hệ hiện tại giữa Joe Hart và HLV được xem là tương đối tốt. Tuy nhiên, nếu HLV Mancini luôn ủng hộ thủ thành số 1 của tuyển Anh một cách tuyệt đối thì người kế nhiệm Manuel Pellegrini đã không lần tuyên bố công khai rằng Joe Hart cần phải nỗ lực hơn nữa nếu không muốn bị mất vị trí đá chính.

Nếu thực sự bị “trảm” trong thời gian tới tại nửa xanh thành Manchester, ngôi vị thủ thành số 1 tại Man City cũng như ở đội bóng Tam Sư của Joe Hart sẽ thực sự bị đe dọa.

Giống như trường hợp của Iker Casillas, khi “thánh Iker” trở lại sau chấn thương, anh không còn được trọng dụng tại Real Madrid. Nhiều người nghĩ rằng đó là do mối bất hòa giữa thủ thành người TBN với ông thầy Jose Mourinho. Tuy nhiên, ngay cả khi Ngài đặc biệt đã không còn ngồi ghế nóng tại sân Bernabeu, HLV lên thay – Carlo Ancelotti cũng ưu tiên sử dụng “phương án thay thế” ngày nào mà Mourinho mang về - thủ thành Diego Lopez.