Tổng hợp kết quả Champions League ngày 3/10: Ngày của bóng đá tấn công

Minh NguyễnCập nhật 06:00 ngày 03/10/2013

 Ngày thi đấu thứ 2 của lượt trận thứ 2, vòng bảng Champions League có thể coi là ngày của bóng đá tấn công khi rất nhiều trận đấu kết thúc với vô số bàn thắng được ghi.

Shakhtar Donetsk 1-1 Man Utd:

Đúng như dự đoán trước trận đấu, Donbass Arena không hề là điểm đến ưa thích của các đội bóng Anh. Mặc dù Man Utd sớm vươn lên dẫn trước ngay trong hiệp 1 nhờ công của Danny Welbeck nhưng cách biệt một bàn là quá mong manh và rốt cuộc thầy trò HLV David Moyes cũng không thể bảo toàn được thành quả này cho tới hết trận. Với việc để thủng lưới trong hiệp 2 đồng thời không thể ghi thêm bất kì bàn thắng nào, Man Utd chấp nhận rời Ukraina với chỉ 1 điểm kiếm được sau lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League.

Bayern Leverkusen 2-1 Real Sociedad

Sau thất bại ê chề trước Man Utd ở lượt trận trước, đại diện đến từ nước Đức đã có màn lột xác ngoạn mục trên sân nhà. Bayern Leversuken có bàn thắng mở tỉ số ở phút bù giờ thứ nhất của hiệp 1 nhờ công của Simon Rolfes. Bước sang hiệp 2, Carlos Vela gỡ lại 1 bàn cho Real Sociedad tuy nhiên mọi nỗ lực của đội khách đã đổ sông đổ bể khi một lần nữa, đội chủ sân BayArena lại có bàn thắng vươn lên dẫn trước ở những phút bù giờ. Trận đấu kết thúc với tỉ số 2-1 nghiêng về phía Bayern Leverkusen.

Kết quả bảng A sau lượt trận thứ 2:

Juventus 2-2 Galatasaray

Màn ra mắt CLB mới của HLV Mancini không đến nỗi tồi khi đại diện Thổ Nhĩ Kỳ vừa xuất sắc giữ được 1 điểm rời sân khách. Mặc dù Juventus được đánh giá cao hơn nhưng diễn biến trên sân cho thấy thầy trò HLV Antonio Conte vừa phải trải qua một trận đấu rất khó khăn. Đội khách liên tục gây sức ép nhờ khả năng càn quét dũng mãnh của “Voi rừng” Didier Drogba. Chính cựu ngôi sao Chelsea này đã mang về bàn thắng mở tỉ số trước cho đội khách ở phút thứ 36 của trận đấu.

Thế trận giẳng co được duy trì mà không có thể bất kì bàn thắng nào được ghi cho tới tận phút thứ 78 của trận đấu, khi Arturo Vidal đã xuất sắc gỡ hoà cho ĐKVĐ Serie A. 9 phút sau, Fabio Quagliarella lên tiếng – những tưởng sẽ giúp Juventus giữ trọn vẹn 3 điểm lại sân nhà khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Song chỉ một phút sau bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 cho Juve, Galatasaray lập tức có màn đáp lễ nhờ công của Umut Bulut sau pha kiến tạo của Didier Drogba.

Real Madrid 4-0 Copenhagen

Sự chênh lệch sức mạnh vô cùng lớn, cộng thêm yếu tố sân nhà đã giúp Los Blancos giành được chiến thắng dễ dàng trước đại diện đến từ Đan Mạch. 4 bàn thắng của “Kền kền trắng” được ghi trong trận này nhờ công 2 cú đúp của C.Ronaldo (phút 21 và 65) và Di Maria (phút 71 và 90+1).

Kết quả bảng B sau lượt trận thứ 2:

PSG 3-0 Benfica

Trái với những dự đoán ban đầu về một trận đấu không dễ dàng dành cho ĐKVĐ Ligue 1. Đội chủ sân Parc des Princes đã dễ dàng vượt qua đối thủ Benfica với cách biệt lên đến 3 bàn. 3 bàn thắng được ghi cho PSG trong trận này nhờ công của Zlatan Ibrahimovic (phút 5 và 30) và Marquinhos (phút 25). 2 trận toàn thắng tại Champions League giúp PSG vươn lên dẫn đầu bảng C và đang tràn trề cơ hội đi tiếp vào vòng sau.

Arderlecht 0-3 Olympiakos

Ở trận đấu còn lại của bảng C, đại diện đến từ Hy Lạp đã xuất sắc giành chiến thắng 3-0 trong chuyến hành quân tới sân của Arderlecht. 3 bàn thắng của đội khách đều được thực hiện nhờ công của Kostas Mitroglou.

Kết quả bảng C sau lượt trận thứ 2:

CSKA Moskva 3-2 Pizen

Ở trận đấu sớm tại bảng D, lượt trận thứ 2, vòng bảng Champions League, đại diện nước Nga đã giành chiến thắng sát nút 3-2 trước đối thủ Pizen. 3 bàn thắng của CSKA Moskva được ghi trong trận này nhờ công của Zoran Tosic (phút 19), Keisuke Honda (phút 29) và Radim Reznik (phút 78). Trong khi đó, ở chiều ngược lại, 2 bàn thắng của Pizen được ghi do công của Frantisek Rajtoral (phút 4) và Marek Bakos (phút 90+1)

Man City 1-3 Bayern

Khi “thánh địa” Etihad không còn là chỗ dựa đủ vững chắc, Man City không thể làm gì khác ngoài chịu trận trước sức mạnh vũ bão của Hùm xám xứ Bavaria trong một ngày tư duy bóng đá của Pep được khắc họa vô cùng rõ nét.

Kết quả chung cuộc, Man City thúc thủ 1-3 trước ĐKVĐ Champions League. 3 bàn thắng của Hùm xám được ghi trong trận này nhờ công của Ribery, Mueller và Robben. Trong khi đó, The Citizens chỉ gỡ lại được một bàn nhờ tình huống xử lý xuất thần của tiền đạo vào thay người A.Negredo.

Kết quả bảng D sau lượt trận thứ 2: