U19 Việt Nam 2-2 U19 Wimbledon: Công Phượng tiếp tục "nổ súng"

Fat/ VTV OnlineCập nhật 23:46 ngày 10/03/2014

U19 Việt Nam (áo đỏ) hoà U19 Wimbledon 2-2 - Ảnh: Tuổi Trẻ

Dù bị dẫn trước hai lần nhưng ĐT U19 Việt Nam đã thi đấu nỗ lực để gỡ hoà 2-2 khi Công Phượng tiếp tục "nổ súng". Bàn thắng còn lại của U19 Việt Nam được ghi do công của Duy Mạnh.

Phải thi đấu trước đối thủ có thể hình vượt trội, U19 Việt Nam vẫn không hề e ngại và liên tục tổ chức tấn công ngay từ đầu. Tuy nhiên, U19 Wimbledon lại là những người có bàn thắng mở tỉ số ở ngay phút thứ 10 của trận đấu.

Sau khi bị dẫn trước U19 Việt Nam đã tràn lên tấn công và liên tục đe dọa khung thành thủ môn đội bạn. Có ít nhất 5 cơ hội ghi bàn khá rõ nét nhưng lần lượt Công Phượng và Văn Toàn đều bỏ lỡ.

Sau nhiều nỗ lực, ở phút 35, Công Phượng ghi bàn cận thành từ đường chuyền của Văn Toàn để đem về bàn gỡ hoà cho U19 Việt Nam. Đây cũng là pha ghi bàn thứ 3 trong 2 trận giao hữu trên đất Anh của Công Phượng.

Cuối hiệp 1, Văn Toàn đột phá khiến hậu vệ đối thủ phạm lỗi trong vòng cấm. Tiếc rằng trên chấm phạt đền, chuyên gia đá phạt đền của U19 Việt Nam, Lê Văn Sơn lại không thực hiện thành công.

Trong hiệp hai, đội bạn tiếp tục có bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút 59. Tuy nhiên chỉ 3 phút sau đó, Duy Mạnh đã giúp U19 Việt Nam thiết lập lại thế cân bằng. Từ pha đá phạt trực tiếp cách khung thành khoảng 20 mét, cầu thủ này đã lập công giúp U19 Việt Nam gỡ hòa 2-2.

Khoảng thời gian cuối trận, các cầu thủ hai đội vẫn miệt mài tấn công nhưng không mang lại hiệu quả. Trận đấu giao hữu kết thúc với tỷ số hòa 2-2.

Dưới đây là một số hình ảnh đáng nhớ trong trận giao hữu được tổng hợp trên tờ Tuổi Trẻ.