Dong Phuong Group khai trương trung tâm yến tiệc hào nhoáng Adora

Nguồn: theadora.vn-Thứ sáu, ngày 18/10/2013 17:45 GMT+7

 Dong Phuong Group chính thức khai trương Trung tâm yến tiệc & hội nghị The Adora – Grand View vào ngày 16/10 tại số 421 Ngô Gia Tự, phường 9, Quận 5, TPHCM sau 18 tháng khởi công xây dựng.

Đây là sự khẳng định mạnh mẽ tốc độ phát triển không ngừng và bền vững của Dong Phuong Group trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới & hội nghị.

Sự ra đời của The Adora – Grand View nâng tổng số hệ thống các Trung tâm yến tiệc & hội nghị của Dong Phuong Group là 06 trung tâm, với 46 sảnh tiệc – trở thành chuỗi hệ thống Trung tâm yến tiệc & hội nghị số 1 tại TPHCM với 2 thương hiệu Le Dong Phuong và The Adora.

Ông Vũ Thanh Tâm – Chủ tịch HĐQT Dong Phuong Group cho biết:“Phát triển thương hiệu The Adora là chiến lược tập trung đầu tư vào năng lực lõi của Dong Phuong Group nhằm khẳng định vị thế hàng đầu của Tập đoàn trong ngành kinh doanh dịch vụ yến tiệc. Được đầu tư xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao, The Adora – Grand View của Dong Phuong Group chắc chắn sẽ đem đến một phong cách yến tiệc mới, đẳng cấp và sang trọng mà bất kỳ tiệc cưới, hội nghị, sự kiện nào cũng mong đợi.”

The Adora – Grand View là Trung tâm yến tiệc & hội nghị sở hữu những ưu điểm độc đáo, duy nhất tại TPHCM, xứng đáng là không gian đẳng cấp cho các tiệc cưới, hội nghị sang trọng và ấn tượng, nơi thể hiện được phong cách và cá tính của chủ nhân buổi yến tiệc.

Với mặt tiền dài hơn 150m được lắp đặt hoàn toàn bằng hệ thống kính cường lực và thiết kế theo kiến trúc châu Âu cổ điển, The Adora – Grand View như một tòa lâu đài trắng lộng lẫy, nổi bật giữa con phố rợp bóng cây xanh Ngô Gia Tự của trung tâm quận 5 và quận 10. Nội thất theo gam màu trắng, trang trí tinh tế bằng những chùm đèn pha lê và thảm len cao cấp, The Adora – Grand View là một không gian yến tiệc lung linh, ấm áp và sang trọng dưới ánh đèn vàng.

Đặc biệt, 7 sảnh tiệc đặt tên theo các loại đá quý là Opal, Crystal, Pearl, Ruby, Amber, Diamond, Sapphier phân bố tại 5 tầng của The Adora – Grand View là 7 không gian riêng biệt, khép kín với lối đi riêng, sảnh đón khách riêng... đem đến cho khách hàng sự độc lập, riêng tư và thuận tiện đón tiếp khách mời trong các sự kiện quan trọng. Đây là điểm khác biệt của The Adora – Grand View mà không có bất kỳ trung tâm yến tiệc, hội nghị nào hiện nay có được. Hơn nữa, với diện tích từ 726m2 đến gần 1.100m2 cho sức chứa từ 550 – 1.000 khách mỗi sảnh, thích hợp cho mọi tiệc cưới, sự kiện lớn, cũng như khi khách hàng cần không gian để thể hiện sự sáng tạo, tạo nên sự khác biệt, ấn tượng cho buổi tiệc của riêng mình.

Cùng vị trí thuận lợi, không gian kiến trúc sang trọng, The Adora – Grand View trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng, màn hình L.E.D hiện đại bậc nhất tại tất cả 7 sảnh, sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu tổ chức tiệc cưới, hội nghị sang trọng, đẳng cấp quốc gia, quốc tế. Chính điều này khiến The Adora – Grand View đem đến cho khách hàng sự thuận lợi, tiện nghi và hiệu quả trong công tác tổ chức sự kiện. Đồng thời, một thực đơn phong phú và tinh tế Âu – Á – Hoa hơn 200 món ăn do các đầu bếp tài hoa hàng đầu chế biến sẽ thỏa mãn mọi yêu cầu yến tiệc của khách hàng cả về hương vị và nghệ thuật ẩm thực.

Bên cạnh đó, dịch vụ chuyên nghiệp với phong cách tận tình, chu đáo và hòa nhã là cam kết của The Adora – Grand View để phục vụ khách hàng. Tất cả các quản lý, nhân sự tại đây đều được ưu tiên tuyển chọn từ các nhà hàng, khách sạn 5 sao và đầu tư đào tạo bài bản, thường xuyên để đem đến cho khách hàng sự hài lòng, yên tâm trao gửi những sự kiện quan trọng của mình cùng The Adora – Grand View.

The Adora - Grand View là trung tâm yến tiệc cao cấp thứ 2 thuộc thương hiệu The Adora của Dong Phuong Group ngoài The Adora – Nguyễn Kiệm (371 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, TPHCM). Vào tháng 12/2013, The Adora sẽ tiếp tục ra mắt thêm The Adora – Premium tại Phú Mỹ Hưng, Quận 7 (803 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, TPHCM), nâng con số sảnh tiệc của Dong Phuong Group lên 51 sảnh và 7 trung tâm, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách.

Nhân dịp The Adora – Grand View chính thức đi vào hoạt động, trong buổi lễ khai trương Dong Phuong Group đã trao tặng quỹ từ thiện trị giá 100 triệu đồng cho Quỹ hỗ trợ bệnh nhân nghèo khó khăn Quận 5.

The ADORA – GRAND VIEW

421 Ngô Gia Tự, Phường 9, Quận 5, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 08-3857 3666

Hotline: 0902.78 78 98

Fax: 08-3857 3888

Email: info@theadora.vn

Website: www.theadora.vn

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước