Tặng vợ “Đệm xinh” – món quà hạnh phúc mùa cưới

Hải Hà (Hà Đông)-Thứ năm, ngày 14/11/2013 11:44 GMT+7

 Món quà khiến tôi nhớ về ký ức những ngày đầu chúng tôi về sống với nhau với biết bao thiếu thốn, khó khăn… nhưng tràn ngập hạnh phúc.

Kết thúc một ngày dài làm việc mệt mỏi, trở về với mái ấm gia đình, bước vào phòng ngủ, một cảm giác bất ngờ trào dâng trong tôi: Chiếc giường quen thuộc được phủ một bộ ga gối mới tinh, thơm tho nhãn hiệu Artemis, cùng với những cánh hoa hồng được trải phía trên.

Một chút bất ngờ khiến tôi suy nghĩ và nhận ra hôm nay là kỷ niệm 1 năm ngày cưới mình. Anh không có ở nhà, nhưng chắc cũng đang cười thật vui khi biết kế hoạch của mình đã thành công. Bởi vì tôi cũng đang mỉm cười hạnh phúc giống như anh.

Nếu căn phòng tân hôn được trang trí theo phong cách truyền thống với đồ gỗ tối màu, cổ điển, nên chọn chăn ga gối, đệm hơi thiên về sự truyền thống như các họa tiết cổ điển, in hoa, đơn sắc, gam như xanh, vàng nhạt, hồng sáng…, tránh chọn chăn ga gối màu tối, dễ tạo cảm giác u ám.

Với phòng tân hôn có kiểu cách hiện đại, các loại chăn đệm cũng nên hợp tông màu, họa tiết, có thể là sự phá cách của nhiều màu sắc, họa tiết lớn, to bản hay chăn ghép từ nhiều mảng trang trí…

Khi chọn chăn ga gối, bạn nên chọn sắc màu tương đồng với tường, rèm hoặc thảm trải sàn để phong cách phòng cưới thống nhất.

-Chuyên gia tư vấn Đệm Xinh-

Tôi vẫn nhớ rất rõ, khi chuẩn bị cưới, chỉ vì việc lựa chọn bộ chăn ga cho phòng tân hôn mà tôi đã làm anh buồn suốt 1 tuần.

Do quyết định đám cưới gấp nên chúng tôi chỉ có 2 tuần để chuẩn bị tất cả mọi việc từ đặt khách sạn cho tiệc cưới, thiệp mời, hoa cưới, trang hoàng phòng tân hôn, chụp ảnh cưới…

Anh thì quá bận với công việc. Đôi lúc, tôi cảm thấy mệt mỏi khi phải một mình tả xung hữu đột với danh sách các việc cần chuẩn bị cho ngày cưới dài dằng dặc.

Trong số đó, việc lựa chọn chăn ga gối đệm cho phòng cưới là điều không đơn giản. Mẹ tôi nói rằng, dù điều kiện kinh tế dư dả hay hạn hẹp, cũng nên sắm một bộ chăn đệm mới, để bắt đầu cuộc sống với những điều mới mẻ, may mắn.

Thay vì phải mất công đi nhiều cửa hàng chọn lựa, theo sự giới thiệu của bạn bè, chúng tôi quyết định đến showroom Đệm Xinh (415 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội) để chọn bộ chăn ga gối đệm phù hợp vì showroom này là nơi hội tụ rất nhiều dòng sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng và an toàn như: Everon, Hanvico, Kymdan, Dunlopillo, Suinhouse, Everhome, Sông Hồng, Warm Asy…

Lần đầu tiên đi chọn chăn ga gối đệm, cả hai vợ chồng đều không biết nên chọn loại nào là phù hợp. Nhờ sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên showroom, chúng tôi rất hài lòng với chiếc đệm Kimdan.

Thành phần nệm (đệm) 100% cao su thiên nhiên, độ cứng tối ưu nâng đỡ cột sống của người sử dụng ở mọi tư thế nằm. Không những thế, khoảng cách của những lỗ vuông to ở phần chân đệm và các lỗ tròn trên bề mặt đệm xếp đều nhau khiến lực tác dụng khi nằm sẽ phân bố đều khắp bề mặt tiếp xúc, giúp người nằm dễ chịu ở mọi tư thế.


Đặc biệt, điều mà tôi thích nhất ở loại đệm này là "khả năng kháng côn trùng" giúp đệm KYMDAN loại trừ hiện tượng côn trùng bò, cắn, đốt nên bảo đảm giấc ngủ ngon. Suốt 1 năm qua sử dụng đệm mà tôi chưa bao giờ phải mắc màn chống muỗi cả!

Ngày đó, anh để tôi tự do lựa chọn bộ chăn ga với lí do “anh không tinh tế trong việc này”. Tôi rất ưng hai bộ chăn ga của Artemis và Hanvico tại showroom Đệm Xinh. Mỗi bộ có một vẻ đẹp khác nhau.

Bộ sản phẩm của Artemis được showroom Đệm xinh phân phối với chất liệu 100% Cotton cao cấp nhập khẩu, mềm nhẹ, lưu thông khí tốt, không phai màu, giặt nhiều lần vẫn giữ được độ mềm mại và không sờn vải. Màu sắc và kiểu dáng trang nhã, thanh lịch với họa tiết hoa hồng hài hòa trên nền vải màu tím nhẹ nhàng, rất hợp với tông màu phòng cưới của chúng tôi.

Còn bộ Hanvico đơn giản và nhẹ nhàng với những bông hoa nhỏ xinh. Chất liệu Cotton có pha lụa mềm nhẹ, lưu thông khí tốt, thành phần lụa giúp sản phẩm có độ bóng, không phai màu, giặt nhiều lần vẫn giữ được độ mềm mại và không sờn vải.

Anh khuyên nên chọn bộ Artemis nhưng tôi thì lại quyết định chọn Hanvico vì giá thành khá “ mềm”, phù hợp với tình hình tài chính của vợ chồng tôi lúc bấy giờ. Anh vẫn chiều theo ý tôi nhưng có vẻ hơi tự ái bảo: “Giá mà anh có nhiều tiền hơn thì tốt nhỉ!”.

Thời gian qua đi với biết bao câu chuyện buồn vui trong cuộc sống gia đình. Kỉ niệm 1 năm ngày cưới, anh lại tiếp tục quay trở lại showroom Đệm xinh – nơi mà vợ chồng tôi gửi chọn niềm tin mỗi khi lựa chọn sản phẩm – để mua tặng tôi bộ ga gối Artemis cao cấp. Ngắm nhìn món quà anh tặng, tôi biết, anh đã tốn tâm sức chuẩn bị điều bất ngờ này dành cho mình.

Điều quan trọng không phải món quà đắt giá, cao cấp hay không mà quan trọng chính là tình cảm anh dành cho tôi, luôn luôn nâng niu và nuôi dưỡng hạnh phúc vợ chồng. Cảm ơn vì tất cả những gì anh dành cho tôi! Cảm ơn anh đã đến và bước vào cuộc đời tôi! Cảm ơn Đệm xinh đã luôn đồng hành cùng hạnh phúc của gia đình tôi!

Hệ thống siêu thị chăn ga gối Đệm Xinh được thành lập từ năm 2008, trực thuộc quyền quản lý của Công ty TNHH Quảng Cáo & Nội Thất Hùng Sơn.

Hệ thống showroom Đệm Xinh:
415 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - Tel: 04.38337403 - DĐ: 0936 264 324
585-587 Phạm Văn Đồng, Từ Liêm, Hà Nội - Tel: ĐT: 04 3748 0559 - DĐ: 0904 63 8786
277 Hồ Tùng Mậu, Từ Liêm, Hà Nội - Tel: 04.37633416 - DĐ: 0904 62 8786
Hotline: 0973.287.751
Website: http://DemXinh.VN/ hoặc http://DemXinh.Net/









Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước