Cảnh sát Ý tậu Lamborghini Gallardo LP560-4 đời mới

P.V (Biên tập)-Thứ tư, ngày 28/08/2013 11:00 GMT+7

 Chiếc siêu xe Lamborghini Gallardo LP560-4 chẳng khác nào lời nhắn gửi "Hãy coi chừng!" của cảnh sát Ý tới những tên tội phạm.

Trong thời buổi suy thoái kinh tế hiện nay, dư luận thường kêu gọi các lực lượng chức năng nên tiết kiệm tiền công quỹ. Tuy nhiên, điều đó có vẻ như không mấy ý nghĩa với lực lượng cảnh sát Ý.

Gần đây, lực lượng cảnh sát Ý đã tậu thêm một chiếc Lamborghini Gallardo LP560-4 đời mới để làm xe tuần tra. Tất nhiên, cảnh sát Ý hoàn toàn có thể chọn mua một chiếc Lamborghini Aventador. Tuy nhiên, giá thành của một chiếc Lamborghini Aventador dường như lại hơi quá so với giới hạn chi trả của cảnh sát Ý.

Do đó, họ quyết định mua Lamborghini Gallardo LP560-4 đời mới. Dù sao, một chiếc Lamborghini Gallardo LP560-4 vẫn hoàn toàn đủ sức giúp lực lượng cảnh sát Ý truy đuổi tội phạm.

Đây không phải là lần đầu tiên cảnh sát Ý mua Lamborghini Gallardo LP560-4 làm xe tuần tra. Họ đã sở hữu vài chiếc tương tự nhưng thuộc đời cũ hơn.

‘ Chiếc Lamborghini Gallardo LP560-4 đời mới của cảnh sát Ý.



Những chiếc siêu xe tuần tra của cảnh sát Ý đều khoác "bộ cánh" chuyên dụng màu xanh dương-trắng. Dòng chữ Polizia như dấu hiệu nhận biết cho xe cảnh sát xuất hiện trên cả thân lẫn biển số. Trên nóc xe là còi hụ màu xanh dương "tông xuyệt tông".

Trước đây, cảnh sát Ý từng đưa chiếc Lamborghini LP560-4 đời cũ của mình lên đường đua để phô trương sức mạnh. Chiếc Lamborghini Gallardo LP560-4 Polizia của cảnh sát Ý được trang bị động cơ V10, dung tích 5,2 lít, sản sinh công suất tối đa 560 mã lực tại 8.000 vòng/phút.

Sức mạnh động cơ cho phép xe chỉ mất 3,6 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt tốc độ tối đa 325 km/h. Những chiếc siêu xe Lamborghini Gallardo LP560-4 chẳng khác nào lời nhắn gửi "Hãy coi chừng!" của cảnh sát Ý tới những tên tội phạm.

Ngoài nước Ý, còn có một số quốc gia khác cho phép lực lượng cảnh sát dùng siêu xế làm xe tuần tra. Ví dụ như Dubai, Hàn Quốc và Bỉ.
Một số hình ảnh khác của chiếc Lamborghini Gallardo LP560-4 Polizia đời mới:




Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước