iPad 5 sẽ ra mắt muộn vào cuối năm nay?

K.N-Thứ tư, ngày 10/04/2013 10:39 GMT+7

ipad 5 "đọ dáng" với iPad Mini (Ảnh mô phỏng)

 Nhiều khả năng, chiếc iPad thế hệ thứ 5 sẽ được ra mắt muộn hơn so với chu kì giới thiệu sản phẩm thông thường của "trái táo cắn dở".

Thông thường, chiếc tablet cao cấp của Apple được giới thiệu vào khoảng đầu năm. Tuy nhiên, năm ngoái, Apple đã phá bỏ truyền thống này bằng việc cho ra mắt 2 sản phẩm iPad trong cùng một năm. iPad 3 được giới thiệu vào hồi tháng 3/2012 và chỉ 8 tháng sau, chiếc iPad 4 đã ra mắt.

Vì thế, nhiều người tin rằng "bom tấn" iPad 5 sẽ chưa "khai hỏa" ngay trong thời gian tới. Trang mạng Digitimes (Đài Loan), địa chỉ thường có thông tin đáng tin cậy từ Foxconn (đối tác sản xuất của Apple) cho hay, những chiếc iPad thế hệ thứ 5 sẽ bắt đầu được sản xuất trong tháng 7 và tháng 8 tới.

‘ iPad 5 và iPad 4 (Ảnh: Martin Hajek)

Cũng theo nguồn tin nói trên, iPad 5 sẽ có thiết kế mỏng và sáng hơn so với những chiếc iPad đang lưu hành trên thị trường. Chiếc tablet đang trong quá trình thai nghén của Apple sẽ đi theo phong cách thiết kế iPad mini với viền 2 bên mỏng hơn, kết hợp cùng vóc dáng thanh mảnh.

‘ iPad 5 sẽ gọn hơn các thế hệ trước nhưng vẫn đảm bảo màn hình 9.7" (Ảnh: Martin Hajek)

Được biết, iPad thế hệ thứ 5 vẫn sẽ sở hữu màn hình 9,7" truyền thống. Do đó, có thể dự đoán rằng, nó sẽ nhỏ hơn đáng kể so với mẫu iPad 4 đang lưu hành trên thị trường.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước