“Chào xuân 2014” – đặc sản Tết của Ban Văn nghệ

VTV kết nối-Thứ tư, ngày 01/01/2014 17:15 GMT+7

Là một trong số các chương trình đặc biệt trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Ngọ, Ban Văn nghệ - Đài THVN cho ra mắt một sản phẩm công phu mang tên Chào xuân 2014.

Là bữa tiệc tổng hợp của âm thanh, ánh sáng cùng nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc, Chào xuân 2014 được thực hiện tại trường quay S14 Đài THVN. Sân khấu được thiết kế bằng nhiều màn hình led với hình ảnh đồ họa công phu.

Ngoài những tiết mục nghệ thuật được lựa chọn kỹ, bám sát chủ đề xuyên suốt của chương trình, các khách mời tham gia Chào xuân 2014 cũng chính là yếu tố tạo nên điểm nhấn cho chương trình.

Đặc biệt, tận dụng điểm mạnh là khả năng kết hợp hài hòa nhiều phong cách âm nhạc trong một chương trình, Chào xuân 2014 tập hợp phong cách thính phòng và nhạc nhẹ, giữa chính luận và giải trí khiến chương trình có thể phục vụ đa dạng khán giả.

Hơn 20 tiết mục nghệ thuật đặc sắc, dàn dụng công phu cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả của đội ngũ thực hiện chương trình thuộc Ban Văn nghệ - Đài THVN hứa hẹn sẽ đem đến một chương trình giải trí giàu bản sắc và những trải nghiệm thú vị.

Dưới đây là những hình ảnh hậu trường của Chào xuân 2014 do VTV kết nối thực hiện:

Chào xuân 2014 sẽ lên sóng VTV1 vào ngày 31/1/2014 (tức mùng 1 Tết Nguyên đán). Mời quý vị chú ý đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước