Gay cấn, hồi hộp với "Mất tích" trên VTV1

TH-Thứ tư, ngày 14/05/2014 17:30 GMT+7

Với những khán giả thích xem phim có tiết tấu hành động nhanh, hồi hộp, kịch tính thì bộ phim truyền hình Mỹ Mất tích là một lựa chọn hoàn hảo. Phần 1 và phần 2 của loạt phim  từng gây “sốt” trên toàn thế giới này đang phát sóng lúc 13h trên kênh VTV1.

Phim là câu chuyện về những con người sống sót trên chuyến bay Oceanic Airlines Flight 815 từ Sydney đến Los Angeles. Máy bay của họ rơi xuống một hòn đảo kỳ bí đâu đó ở Nam Thái Bình Dương với những hiện tượng không thể giải thích được. Xuyên suốt bô phim là quá trình tìm kiếm đường trở về của những người sống sót, thông qua đó khám phá điều bí ẩn của hòn đảo và The Others - một nhóm người đã ở trên đảo từ trước. Những hành khách này không chỉ đối đầu với thiên nhiên mà còn với nhiều hiện tượng viễn tưởng. Điều đáng sợ nhất là họ phải đối mặt với phần “con” trong bản thể mỗi người. Chỉ khi cái chết cận kề, con người mới thể hiện rõ bản chất của mình và khả năng làm được những việc khủng khiếp đến mức nào.

Mỗi phần của Mất tích tập trung vào một nội dung cụ thể. Hai phần phim được phát sóng trên kênh VTV1 thời gian này là: Phần 1 gồm 25 tập được bắt đầu bằng sự kiện chuyến bay số 815 của hãng hàng không Oceanic Airlines bị rơi xuống một hòn đảo kỳ bí. Các mảnh vỡ chia làm 3 phần , các nạn nhân ở phần đầu máy bay đã chết hết . Phần thân máy bay là các nhân vật của chúng ta. Mỗi tập phim sẽ cho người xem biết được quá khứ của từng nhân vật, hành trình tìm đường sống sót và khám phá hòn đảo, tự đóng thuyền và tìm cách rời hòn đảo.

Phần 2 gồm 24 tập là câu chuyện về 45 ngày sau vụ rơi máy bay, tập trung về xung đột giữa những người sống sót và nhóm thù địch The Others. Các nhân vật mới được giới thiệu, những bí mật về hòn đảo được hé lộ dần, căn hầm được khám phá, sự tồn tại của tổ chức DHARMA Initiative, và nguyên nhân rơi máy bay cũng được tiết lộ.

Mất tích không chỉ lôi cuốn người xem vì một kịch bản chặt chẽ với những tuyến nhân vật đa dạng, hay với những yếu tố khoa học viễn tưởng và siêu nhiên mà các nhà sản xuất lồng ghép hết sức thành công vào phim. Mà điều hấp dẫn của Lost còn là những giá trị nhân văn sâu sắc bên trong phim khi đã khắc họa rõ nét tính cách của từng nhân vật, truyền tải những thông điệp sâu sắc về cuộc sống qua cách kể chuyện hấp dẫn và linh hoạt.

Không chỉ được khán giả yêu thích, Lost còn nhận được hơn 50 trong số hơn 200 đề cử giải thưởng lớn nhỏ từ năm 2005 đến năm 2011 tại các lễ trao giải cao quý nhất dành cho các series phim truyền hình như: Emmy, Quả Cầu Vàng… Trong năm 2013, Hiệp hội các nhà biên kịch Mỹ xếp hạng series Lost đứng thứ 27 trong số 101 kịch bản phim truyền hình hay nhất mọi thời đại. Trong năm 2013, Hiệp hội các nhà biên kịch Mỹ xếp hạng series Lost đứng thứ 27 trong số 101 kịch bản phim truyền hình hay nhất mọi thời đại.

48 tập phim của Phần 1, 2 bộ phim Mất tích đang phát sóng lúc 13h trên kênh VTV1.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước