“Vào bếp là chuyện nhỏ” giúp trai đẹp biết nấu ăn

H.H (ảnh Quang Trần)-Thứ tư, ngày 18/09/2013 09:00 GMT+7

Một chương trình mới chuẩn bị lên sóng VTV3 nhắm tới các anh chàng đẹp trai, bận rộn, thành đạt, được yêu mến nhưng nấu ăn lại cực kỳ kém.

Vào bếp là chuyện nhỏ hứa hẹn sẽ là một gameshow truyền hình mới mẻ và rất vui nhộn với các thí sinh toàn là… trai đẹp đến từ nhiều ngành nghề khác nhau. Có những MC – diễn viên nổi tiếng như Phan Anh, Bình Minh, các ca sĩ Lam Trường, Nathan Lee, Jun (nhóm 365), vũ công Quang Đăng, người mẫu Trương Nam Thành, Xuân Thu, Quang Hòa… và cũng có những chàng trai là sinh viên, nha sĩ, lính cứu hỏa, nhân viên văn phòng…

‘ Ca sĩ Jun (nhóm 365)

‘ Diễn viên Baggio

‘ Vũ công Quang Đăng

Mỗi số sẽ có 3 thí sinh nam thi tài, họ sẽ phải trải qua các thử thách khó khăn nhưng rất thú vị và trong các tình huống khá oái oăm như vừa hít đất vừa chiên trứng, nhảy dây gọt khoai tây, vừa nấu ăn vừa lắc vòng đồng thời còn phải trải nghiệm những tình huống giống phái nữ như “mang bụng bầu nấu ăn”, “vừa làm món ăn vừa trông em bé”. Thông qua các tình huống này, Vào bếp là chuyện nhỏ mong muốn các chàng trai thấu hiểu, chia sẻ được những vất vả của phái nữ trong việc nội trợ, bếp núc để chăm sóc gia đình.

Phần thi khó khăn và cũng kịch tính nhất là 3 chàng trai phải trổ tài nấu nướng trên một chiếc bàn xoay liên tục. Ban giám khảo sẽ chấm điểm dựa trên nhiều tiêu chí như khả năng nấu ăn, sự thông minh, khéo léo, tài ứng xử… Người chiến thắng trong mỗi tập thi sẽ giành được giải thưởng 10 triệu đồng.

Không chỉ hấp dẫn ở dàn thí sinh nam, Vào bếp là chuyện nhỏ còn hội tụ bộ ba nữ giám khảo “đẹp – điệu và đa sắc màu” gồm siêu mẫu Hà Anh, cựu người mẫu – MC Thúy Hạnh, nhà văn – nhà báo Trác Thúy Miêu. Mỗi người một vẻ, một cách thể hiện và một cách đòi hỏi, đánh giá riêng đối với các thí sinh nam nhưng đều hứa hẹn sẽ có những màn đối thoại dí dỏm, bất ngờ.

‘ Siêu mẫu Hà Anh

‘ Cựu người mẫu - MC Thúy Hạnh

‘ Nhà văn - nhà báo Trác Thúy Miêu

Gameshow mới Vào bếp là chuyện nhỏ dự kiến sẽ lên sóng VTV3 lúc 11h trưa Chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 29/9.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước