Vì sao "Lời hồi đáp 1997” tạo cơn sốt trên màn ảnh xứ Hàn

Thu Hiền-Thứ hai, ngày 28/04/2014 17:43 GMT+7

Xoay quanh làn sóng hâm mộ thần tượng trong thập niên 1990 khi các nhóm nhạc hoạt động rầm rộ và Kpop bắt đầu phát triển mạnh mẽ, “Lời hồi đáp 1997″ (Reply 1997) từng gây bão vào mùa hè năm 2012, sẽ lên sóng VTV2 lúc 20h ngày 1/5.

Lời hồi đáp 1997 là câu chuyện thời niên thiếu của sáu người bạn vào năm 1997 – thời kì Kpop manh nha hình thành và làn sóng Hàn bắt đầu những bước tiến đầu tiên. Chuyện phim lồng ghép hoàn hảo thời hiện tại 2012 và quá khứ 1997, vẽ nên bức tranh đa tầng cảm xúc về những mối tình đầu dám làm tất cả nhưng lại không dám nói, về tình thân bao la, về lòng hâm mộ cuồng nhiệt dành cho thần tượng.


Ai cũng tìm thấy một góc mình trong Lời hồi đáp 1997 – là tuổi teen đang sống những ngày như các người bạn trong phim, là tuổi trưởng thành luôn thèm được một lần quay lại cái thời vô tư, vô lo đầy nhiệt huyết ấy.

Câu chuyện tập trung vào cuộc sống của Sung Si Won (Jung Ji Eun), người thần tượng nhóm nhạc H.O.T và 5 người bạn học cùng trường trung học Yoon Yoon Jae (Seo In Guk) – một người chưa từng bước chân ra khỏi thành phố, Yoon Tae Woong, anh trai của Yoon Jae, một giáo viên cấp 3, Do Hak Chan (Eun Ji Won) – học sinh chuyển trường, Kang Joon Hee (Hoya) – bạn thân của Si Won, người có tính cách nhạy cảm, dễ đồng cảm với trái tim phái yếu và anh chàng lắm mồm trong lớp, không may mắn trong trình yêu – Bang Sung Jae (Lee Shi Eun).

Cười, khóc, ấm áp, man mác – cái tài của Lời hồi đáp 1997 là khiến cảm xúc người xem quay vòng vòng, nhưng cuối cùng luôn kết bằng một dấu chấm tích cực.

Trong Lời hồi đáp 1997, Sung Si Won là fan cuồng của nhóm nhạc thần tượng đời đầu H.O.T, đặc biệt là Tony An. Cô nàng có thể làm tất cả vì tình yêu dành cho thần tượng và mong ước trong tương lai sẽ được làm vợ của Tony An. Si Won đã viết huyết thư để được vào Ban quản lý fanclub ở Busan, ngủ trong thùng giấy trước nhà Tony An để chờ gặp thần tượng…

Thậm chí, nhờ việc viết fanfic (tiểu thuyết với nhân vật được lấy cảm hứng từ các thần tượng do fan sáng tác), Si Won đã đỗ vào đại học. Thông qua những câu chuyện về sự cuồng nhiệt của Sung Si Won dành cho Tony An, Lời hồi đáp 1997 đã giúp khản giả hiểu thêm về phong cách thời trang và các ca khúc được yêu thích thời đó.

Lời hồi đáp 1997 gợi lại những ký ức khó quên của thế hệ trẻ thời đó qua những bộ phim truyền hình, game, trận đấu bóng đá… Câu chuyện về những năm thiếu niên, trưởng thành và lần đầu tiên biết yêu, ngây thơ và đam mê, sự tàn bạo và liều lĩnh, kịch tính và một giai đoạn đi qua, một vết sẹo suốt đời, hy vọng và ước mơ.

Bộ phim sẽ được phát sóng trên kênh VTV2 vào 19h55 hàng ngày, bắt đầu từ 1/5. Mời quý vị khán giả chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước